CEO Huawei เผยตัวอย่างภาพถ่ายจาก P60 Pro

Richard Yu ผู้บริหารระดับ CEO ของทาง Huawei ยังคงไม่ทอดทิ้ง passion ในการถ่ายรูปบนสมาร์ตโฟนซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพถ่ายออกมาจากสมาร์ตโฟนรุ่นนึงโดยไม่ระบุรุ่นออกมา

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวจากทาง Weibo บอกว่ามันคงไม่ใช่เรื่องยากที่จะคาดเดาว่ามาจากสมาร์ตโฟนรุ่นใดที่สามารถถ่ายภาพได้ขนาดนี้นอกเสียจากจะมาจาก Huawei P60 Pro ที่ใช้งานเลนส์ Telephoto ในการถ่ายภาพออกมานั่นเอง ก็แหมเล่นซูมไปซะบนตึกสูงขนาดนั้นคงใช่เลนส์ระยะปกติหรอกนะ

กล้องเทเลดังกล่าวจะมีความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ของ OmniVision OV64B ที่มีระยะ 3.5x ทั้งนี้ยังคงยึดมั่นในแนวทาง RYYB color ซึ่งใช้มานานต่อเนื่องในแบรนด์ Huawei (ปกติมันจะเป็น RGB)

ส่วนกล้องตัวหลักนั้นคาดว่าใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX888 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ Ultrawide เซ็นเซอร์ Sony IMX858 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซลเช่นเดียวกัน สำหรับสเปคที่ยังไม่ยืนยันคือหน้าจอตัวเครื่องว่าจะมาในขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด QHD+ 120Hz refresh rate (1,920Hz PWM dimming), แบตเตอรี่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเร็ว 100W กันน้ำกันฝุ่นผ่านมาตรฐาน IP68 และน่าจะทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Harmony OS 3.0 รวมถึงหน่วยประมวลผลที่ยังไม่ยืนยันว่าจะมาพร้อม Snapdragon 8 Gen ไหนกันแน่

Source



ถูกใจบทความนี้  0