ลือ OnePlus Nord CE 3 Lite อาจเปิดตัวออกมาในวันที่ 4 เมษายน

OnePlus Nord CE 3 Lite เตรียมเปิดตัวออกมาในวันที่ 4 เมษายนหรืออีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ โดยล่าสุดได้มีข้อมูลจากทาง Max Jambor เปิดเผยออกมาซึ่งต้องไม่ลืมว่ารุ่นนี้คือรุ่น Lite

OnePlus Nord 3 นั้นจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9000 โดยมีหน้าจอขนาด 6.72 นิ้ว 120Hz refresh rate มีกล้องหลังความละเอียด 50+8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่จุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าเร็ว 80W และข่าวลือก่อนหน้าระบุว่า Nord CE 3 จะมีหน้าจอ, กล้องและความจุแบตเตอรี่เท่ากันแต่เปลี่ยนไปใช้งานหน่วยประมวลผล Snapdragon 782G แทน

สำหรับ Nord CE 3 Lite นั้นด้วยชื่อรุ่นที่เติมเล็กลงไปนี่แหละทำให้ต้องมีสเปคที่แตกต่างอย่างแน่นอน ซึ่งหากอ้างอิงรุ่นก่อนหน้าอย่าง Nord CE 2 Lite เดิมก็ไม่ได้มีสเปคที่เหมือนกับรุ่นปกติแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวไม่ได้เปิดเผยสเปคใดๆ ของตัวเครื่องออกมาเลย

ที่น่าแปลกคือการเปิดตัวสมาร์ตโฟนซีรีส์ดังกล่าวนั้นอ้างว่าจะมาไม่พร้อมกันโดยสำหรับรุ่นปกตินั้นตั้งเป้าว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคมไม่ใช่เดือนเมษายนนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นข้อมูลที่รับทราบตอนนี้ยังไม่ได้ผ่านการยืนยันจากทางบริษัท OnePlus แต่อย่างใด ดังนั้นจึงยังไม่มีอะไรแน่นอนกับอีกสามสัปดาห์ที่เหลือ

Source



ถูกใจบทความนี้  0