หัวเว่ยบุกหัวเมืองเศรษฐกิจภาคอีสาน เปิดตัว “หัวเว่ย แบรนด์ช็อปสาขาขอนแก่น”

ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก เดินหน้าลุยตลาดสมาร์ทโฟนเต็มสูบ เตรียมยึดเมืองเศรษฐกิจภาคอีสานเร่งขยายสาขา เปิดตัว หัวเว่ย แบรนด์ช็อป สาขาขอนแก่น ยกทัพสมาร์ทโฟนเอาใจผู้ใช้งานครบทุกรุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกราคา คาดยอดขายสมาร์ทโฟนภาคอีสานพุ่งกระฉูด

ม.ร.ไมเคิล จิ่ง ผู้อำนวยการกลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประจำประเทศไทย 01 มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี

“จังหวัดขอนแก่น นับเป็นหนึ่งในจังหวัดเศรษฐกิจสำคัญของภาคอีสาน เนื่องด้วยปัจจัยหลายด้านไม่ว่าจะเป็นความพร้อมด้านทำเลที่ตั้ง การคมนาคมขนส่ง และประชาชนในจังหวัดที่มีกำลังการซื้อที่สูง ทำให้ขอนแก่นมีศักยภาพในการเป็นเมืองศูนย์กลางสำหรับกระจายสินค้าได้ในระดับภูมิภาค และหัวเว่ย ได้เล็งเห็นปัจจัยสำคัญเหล่านี้จึงเข้ามาเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน ให้ได้พบกับประสบการณ์แบบ Make It Possible และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของหัวเว่ย ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงถือโอกาสเปิดหัวเว่ย แบรนด์ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นขึ้น” มร. ไมเคิล จิ่ง ผู้อำนวยการกลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประจำประเทศไทย กล่าว

สำหรับหัวเว่ย แบรนด์ช็อป ตั้งอยู่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ภายในร้านโดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งโดยใช้สีขาวและแดงเป็นหลัก คอนเซ็ปต์ของหัวเว่ยที่ผสมผสานความหรูหรา กับความทันสมัยของเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ล้ำสมัย เน้นโทนสีขาว เพิ่มความสบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อให้ความรู้สึกหรูหรา ทันสมัย ตามมาตรฐานของหัวเว่ยในระดับสากลที่ใช้กันทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าที่มารับบริการได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษได้ก่อนใคร ณ หัวเว่ย แบรนด์ช็อป สาขาเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเยี่ยมชม หัวเว่ย แบรนด์ช็อป สาขาเซ็นทรัล พลาซาขอนแก่น

ภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวหัวเว่ยแบรนด์ช็อป รวมถึง หัวเว่ย จีเจ็ด พลัส และ สุดยอดนวัตกรรม Huawei Watch ที่มาจัดแสดงครั้งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลูกค้าหัวเว่ยยังจะได้พบกับโปรโมชั่นมากมายอาทิ ซื้อสินค้าในแบรนด์ช็อปตั้งแต่วันที่ 1 – 15 ธันวาคมนี้ รับเลยทันทีของ      พรีเมี่ยมจากหัวเว่ย มูลค่ากว่า 1,000 บาท และยังมีกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ รวมถึงการแสดงเซิ้งโปงลางแก่นคูณ วงดนตรี ฝ้าย ฝิ่น ฝัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกจากหัวเว่ย โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand

LINE: HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife

IG: Huawei_device_thailand

 

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)

 

ในปี 2014 หัวเว่ยได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเยี่ยมสู่มือผู้ใช้งานกว่า 170 ประเทศทั่วโลกหรือ 1 ใน 3 ของประชากรโลก โดยถูกจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีการจัดส่งสินค้าไปยังทั่วโลกมากเป็นอันดับ 3 ของโลก หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 16 สาขาทั่วโลก เช่น อเมริกา เยอรมัน สวีเดน อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 กลุ่มธุรกิจของหัวเว่ยซึ่งผลิตสมาร์ทโฟน อุปกรณ์ บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์สื่อสารภายในบ้าน และคลาวด์ เซอร์วิส ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี ในวงการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ ผู้ให้บริการเครือข่ายระดับโลก และ พันธมิตรในกลุ่มธุรกิจใหญ่ๆของโลก หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สุดยอดเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเพื่อให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสกับความสุขในการใช้งานเทคโนโลยีล้ำสมัย หัวเว่ยจะทำตามคำพูดเพื่อเติมเต็มความฝันของผู้บริโภค ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ consumer.huawei.com/th



ถูกใจบทความนี้  3