❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

  สวัสดีครับ ทักทายในวันนี้ ขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่สูญเสียและได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ระเบิดบริเวณ สี่แยกราชประสงค์ และขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ ทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังทุก ๆ ท่าน และทุก ๆ องค์กรครับ  นอกจากนี้สิ่งที่อยากฝากไว้อีกอย่างก็คือเรื่องของการแชร์ข่าว สารต่าง ๆ ที่ได้รับมา ไม่ว่าจะมาจากช่องทางไหนก็ตามครับ

 ใน ส่วนที่เป็นพื้นที่สาธารณะ ขอให้ใช้สติและพินิจพิจารณากันก่อนแชร์นะครับ เพราะอาจจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิด สร้างความตื่นตระหนกในสังคม และบางส่วนก็อาจจะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผู้อื่นอีกด้วยครับ อย่าได้คึกคะนอง อย่าได้รู้สึกสนุกสนานบนความหวาดกลัวและเศร้าเสียใจของสังคม ณ ขณะนี้เลยนะครับ เพราะเหตุการณ์ ณ ปัจจุบันบอบช้ำมากจนเกินพอแล้วครับ ก็คงฝากไว้แต่เพียงเท่านี้สำหรับเหตุการณ์บ้านเมือง

 วกมาคุยเรื่องไอที กันบ้าง ช่วงนี้กระแส Note 5 ยึดพื้นที่บนสื่อทุกแขนง ผมเองก็มีโอกาสได้ลองจับลองเล่น Note 5 มานิดหน่อย อาจจะไม่ได้สัมผัสแบบครบทุกแง่มุม แต่ก็อยากบอกว่า รู้สึกดีและประทับใจกับ Note 5 พอสมควร แต่เชื่อว่ากระแส Note 5 คงจะยืนหัวแถวบนพื้นที่สื่อได้ไม่ยาวนานเท่าไหร่ เพราะวันที่ 9 กันยายนนี้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เราคงได้เห็นการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ของปี 2015 ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบชื่อที่แน่ชัดว่าจะใช้ชื่อ iPhone 7 หรือ iPhone 6S กันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คงจะเบียดกระแส Note 5 ให้แผ่วลงไปอย่างแน่นอน ไม่ต้องอะไรมากครับ ช่วงนี้ข่าวหลุด ข่าวลือ อะไรต่าง ๆ นานาของ iPhone 6S (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ก็ปล่อยออกมาถี่ยิบ ช่วยเรียกเรตติ้งและกระแสไม่ให้ตกได้ก่อนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเหมือน ทุกปี ก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิดครับ จะ Fail หรือ finished อีกเพียงไม่กี่วันได้รู้กันอย่างแน่นอนครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

 



ถูกใจบทความนี้  1