หลุด Huawei Mate 8 ต่อยอดความสำเร็จ phabet สายแกร่ง คาดเปิดตัว 9 ธันวาคมนี้


Huawei Mate 8

Huawei Mate นับเป็นตระกูล Phabet ที่มีความน่าสนใจในอันดับต้นๆ จนในเดือนสุดท้ายของปีแบบนี้มีข่าวหลุดออกมาว่า Huawei Mate 8 จะเปิดตัวในเวลาอีกไม่นานนี้ ที่ลือกันก็คือพรุ่งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เมืองไทย คงเป็นประเทศต้นกำเนิดย่างเมืองจีน คราวนี้ต้องมาดูกันล่ะครับว่า สวยแค่ไหน สู้ Huawei Mate 7 ได้หรือไม่

ในขณะที่ราคา ยังไม่หลุดมาพร้อมข่าวนี้ แต่คาดว่าราคาคงไม่ต่างจาก Huawei Mate 7 เดิมสักเท่าไหร่ แต่ที่เห็นๆ ก็คือตัวเครื่องที่ไร้ขอบ และสถิติเดิมที่ขายได้เกิน 7 ล้านเครื่อง และคาดว่า Huawei mate 8 จะตั้งเป้าไว้ที่ 10 ล้านเครื่อง สเปคคร่าวๆ ก็คือ หน้าจอขนาด 6 นิ้ว แบบ Full HD พร้อม CPU Kirin 950 และกล้องหลังขนาด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้าน และแบตอีด 4000 mAh ส่วนความจุอาจจะมาที่ 32GB และมีตัวเลือก 64GB และไม่แน่ว่า 128 GB ก็อาจจะเป็นรุ่นใหญ่สุด โดยที่ RAM 3GB และ 4GB ตามราคาค่าตัว อาจจะจับคู่ ความจุ 32GB กับ RAM3 GB และ 64/128GB กับ RAM 4GB อันนี้ก็ต้องรอดูกัน

Huawei Mate 8 2

แต่ซีรีส์นี้ เชื่อแน่ว่ามีแฟนบอยอยู่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว จากทั้งเรื่องวัสดุ การออกแบบ และการใช้งาน Huawei นับว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของแบรนด์จีน ทั้งต่างประเทศเองรวมถึงประเทศไทยที่คาดว่าปีหน้า จะเจอกับอีกหลายหลายรุ่นจาก Huawei พร้อมการบริการในบ้านเราที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

อ้างอิง gsmdome

>>คลิ้กที่นี่เพื่อคอมเม้นท์กันได้ที่เว็บบอร์ดจ้า <<



ถูกใจบทความนี้  0