❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน AIS mPAY Mastercard ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

รีวิว AIS mPay Mastercard Samsung Pay 011

  สวัสดีครับ วันนี้มีบทความแนะนำการใช้งาน AIS mPAY มาฝาก https://goo.gl/F52uFa  ปัจจุบันการเปิดบัตรเครดิตเสมือนจริงหรือ Virtual Pre-paid Card นั้นมีให้บริการกันหลายค่ายครับ ไม่ว่าจะเป็นจากสถาบันการเงินอย่างธนาคารกสิกรไทย หรือในรูปแบบบริษัทที่จับมือร่วมกับสถาบันการเงินอย่าง AirPay เป็นต้น

ทั้งนี้รูปแบบการใช้งาน “บัตรเครดิตเสมือนจริง” ยังมีข้อจำกัดอยู่บ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นการใช้งานในรูปแบบของการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ แต่ข้อจำกัดด้านการใช้งานนั้นกำลังจะหมดไป หลังจากการเปิดตัวของ Samsung Pay ครับ โดยเราสามารถผูกบริการ AIS mPAY และ Samsung Pay เข้าด้วยกัน ทำให้ทลายข้อจำกัดเดิม ๆ เพราะเราสามารถใช้ “บัตรเครดิตเสมือนจริง” ในการซื้อสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำทั่ว ๆ ไป เรียกว่าใช้แทนเงินสดได้เลย ตรงนี้สะดวกมากมายครับ ใครเป็นลูกค้าของ AIS และมีสมาร์ทโฟนซัมซุงที่รองรับ Samsung Pay อยากลองใช้บริการ Virtual Pre-paid Card ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกคล่องตัว ทั้งธุรกรรมออนไลน์ หรือการจับจ่ายใช้สอยแบบออฟไลน์ สามารถดูวิธีสมัครและรายละเอียดของ AIS mPAY + Samsung Pay ได้ที่นี่เลยครับ >>> https://goo.gl/F52uFa 

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑๔. กรกฎาคม ๒๕๖๐   @wasan007

 



ถูกใจบทความนี้  0