ช้อปวนไป!!!… กับสินค้าและบริการจากขุนพล AIS The Startup พร้อมรับใบกำกับภาษีเพื่อลดหย่อนภาษีประจำปี

บริษัท Local Alike

 26 ธ.ค. 59 : คึกคักสุดๆ กับงานมหกรรมวันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ “AIS Present iTax Market Place 2016” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2559 ณ เมืองไทย GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมสินค้าและบริการ ทั้งจากสถาบันการเงินการธนาคาร, บริษัทประกันชีวิต และประกันภัย, มูลนิธิต่างๆ เพื่อการบริจาค รวมทั้งบริษัทสตาร์ทอัพในโครงการ AIS The StartUp มาให้เลือก  ช้อปในงานเดียว ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจมาร่วมช้อป เพื่อการลดหย่อนภาษีกันอย่างมากมาย 

 

 

บรรยากาศงาน AIS Present iTax Market Place 2016_1

บรรยากาศงาน AIS Present iTax Market Place 2016_2

บรรยากาศงาน AIS Present iTax Market Place 2016_3

บริษัท Fixzy

บริษัท SocialGiver

สำหรับผู้ที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียดาย ยังสามารถช้อปสินค้าและบริการ ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษี ได้จนถึง 31 ธ.ค. 2559 กับบริษัทสตาร์ทอัพ ในโครงการ AIS The StartUp ได้อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วบนมือถือ ไม่ว่าจะเป็น

– เที่ยว กับ “Local alike” : แพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชน ไม่ว่าจะเป็น ดอยแม่สลอง, หมู่บ้านชาวเขาเผ่าลีซอ หรือที่เที่ยวอื่น ๆ พร้อมรับส่วนลดและ Gift Voucher อีกมากมาย ช้อปได้เลย ทางเว็บไซต์ www.localalike.com

– ร่วมบริจาค กับ “Socialgiver” : ร่วมทำบุญบริจาคเงินกับโครงการเพื่อสังคมที่ได้รับการยอมรับและโปร่งใส รวมกว่า 12 แห่ง ผ่านเว็บไซต์ www.socialgiver.com โดยบริจาค 5,000 บาทขึ้นไป จะสามารถลดหย่อนภาษีได้

– ซ่อมบำรุงและดูแลรักษาบ้าน กับ “Fixzy” : ที่เดียวที่รวบรวมสารพัดช่าง ครอบคลุมทุกปัญหาภายในที่อยู่อาศัย อาทิ บริการล้างแอร์, ล้างรถ-เคลือบสี, กำจัดไรฝุ่นที่นอน โซฟา, ล้างเครื่องซักผ้า อบผ้า หรืองานซ่อมเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น Fixzy (การลดหย่อนภาษีเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการ)

นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอส ยังสามารถชมคลิป “งานสัมมนาให้ความรู้เรื่องภาษี โดยผู้เชี่ยวชาญและกูรูด้านการเงินและการลงทุน” ได้บนมือถือเอไอเอส ผ่านแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX (สำหรับผู้ใช้เอไอเอส ไฟเบอร์)     



ถูกใจบทความนี้  0