ais จับมือ Tune Protect มอบสิทธิพิเศษ ความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุในต่างแดน ฟรี! เป็นรายแรกของไทย

   (1 กันยายน 2558) เอไอเอส ร่วมกับ ทูนประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัยแบบครบวงจร สร้างมิติใหม่ของบริการข้ามแดนอัตโนมัติ ยกระดับการดูแลลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศ เป็นรายแรกของไทย ที่มอบสิทธิพิเศษความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุในต่างแดน วงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาท ฟรี! เพียงสมัครและใช้แพ็กเกจเอไอเอส โรมมิ่ง แพ็กเกจใดก็ได้ มอบความอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมมอบรางวัลใหญ่ตอบแทนลูกค้า ให้ลุ้นบินฟรีทั้งในและนอกประเทศแบบไม่อั้น ตลอด 1 ปีเต็ม

ลูกค้า เอไอเอสสมัคร และเปิดใช้แพ็กเกจเอไอเอส โรมมิ่ง แพ็กเกจใดก็ได้ รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุในต่างประเทศจากทูนประกันภัย เพียงสมัครใช้แพ็กเกจก่อนการเดินทาง ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุตลอดระยะเวลาที่ เปิดใช้งานแพ็กเกจ โดยครอบคลุมกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทุกประเภท วงเงินสูงสุด 300,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง วงเงินสูงสุด 30,000 บาท อีกทั้ง ลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็กเกจโรมมิ่งเพิ่มระหว่างที่อยู่ต่างประเทศ พร้อมต่อระยะเวลาในการคุ้มครองได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ ยังได้มอบรางวัลพิเศษตอบแทนลูกค้า ให้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน บินฟรีทั้งในและนอกประเทศแบบไม่อั้น 1 ปี กับสายการบินแอร์เอเชีย หรือแอร์เอเชียเอ็กซ์ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ระยะเวลาในการมอบสิทธิพิเศษคุ้มครองประกันภัย ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ 2559


งานจัดขึ้น ณ EmQuartier


ธีมงานก็จัดในแนว travel


นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส ขึ้นมาทักทายและพูดถึงการจับทอเป็นพาร์ทเนอร์ในครั้งนี้


รวมไปถึง บริการ เซอร์วิซ และแคมเปญต่าง ๆ ที่ ais มีให้บริการมาอย่างยาวนาน และพร้อมที่จะพัฒนาให้ดียิ่ง ๆ ชึ้นไป


แคมเปญ  AIS LIVE 360º ก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่มีความครอบคลุมทุกองศาการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์


นอก เหนือจากการมอบความคุ้มค่ากับแพ็กเกจที่หลากหลาย และความสะดวกสบายใช้งานง่ายแล้ว ความอุ่นใจไร้กังวัลในการใช้งานมือถือและการเดินทางในต่างแดน ถือเป็นสิ่งที่เอไอเอสตระหนักและห่วงใยเป็นอย่างยิ่งในการให้บริการลูกค้า


โดย ปัจจัยสำคัญที่ผู้เดินทางไปต่างประเทศส่วนใหญ่เป็นกังวล คือ เรื่องความปลอดภัยและอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ยิ่งอยู่ต่างประเทศ ความกังวลยิ่งเพิ่มทวีคูณ


วันนี้ เอไอเอสจึงก้าวไปอีกขั้นของการดูแลลูกค้า โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ ทูนประกันภัย ซึ่งเป็นประกันภัยที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านประกันการเดินทางระดับโลก มอบความห่วงใยและความปรารถนาดีให้กับลูกค้าเอไอเอส รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุในต่างประเทศ ซึ่งครอบคลุมไปถึงค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองและอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทั้งมอบความตื่นเต้น ให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบิน บินฟรีทั้งในและนอกประเทศ แบบไม่อั้น 1 ปีเต็ม เป็นการตอบแทนลูกค้า เติมความสุข และความพึงพอใจที่มากยิ่งกว่า


นาย ทอม เครือโสภณ ประธานบริหาร บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ทูนประกันภัย ในฐานะบริษัทในเครือ AirAsia และเป็นผู้ให้ประกันด้านการเดินทางที่มีลูกค้าใช้บริการมากกว่า 8 ล้านคนต่อปี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเอไอเอส ผู้นำด้านเครือข่ายดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ ส่งมอบสิทธิพิเศษด้านความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุในต่างประเทศให้กับลูกค้าเอไอเอสโรมมิ่ง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านประกันการเดินทางระดับโลก ลูกค้าสามารถไว้วางใจและอุ่นใจได้ตลอดเส้นทางอย่างแน่นอน”
ลูกค้าเอไอเอส สามารถสมัครและเปิดใช้แพ็กเกจโรมมิ่ง เพื่อรับความคุ้มครองการประกันอุบัติเหตุ พร้อมรับสิทธิ์ร่วมลุ้นบินฟรี ได้ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น AIS Roaming

ในงานวันนี้ ได้คุณเรย์ แมคโดนัลด์ และ คุณป้อง ณวัฒน์ มาพูดคุยเกี่ยวกับบริการโรมมิ่งและชีวิตการเดินทาง ซึ่งทั้ง 2 ท่านนั้น มีโอกาสได้ใช้บริการโรมมิ่งและเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ

สำหรับ ลูกค้าเอไอเอส สามารถสมัครและเปิดใช้แพ็กเกจโรมมิ่ง เพื่อรับความคุ้มครองการประกันอุบัติเหตุ พร้อมรับสิทธิ์ร่วมลุ้นบินฟรี ได้ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น AIS Roaming

หรือติดต่อเอไอเอส คอลล์  เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 2559 โดยประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลบินฟรี วันที่ 18 มี.ค.59 ทาง www.ais.co.th/roaming
ลูกค้าเอไอเอสสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/roaming และศึกษารายละเอียดต่างๆ ในกรมธรรม์ได้ที่ www.tuneinsurance.co.th/aisroaming

สุดท้าย ขอขอบคุณ ais ที่เชิญไปร่วมงานครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  0