ทดสอบความอึด ทั้งดำน้ำและ Drop test ระหว่าง Galaxy S7 edge กับ iPhone 6s Plus (มีคลิป) !!!

Screen-Shot-2016-03-02-at-3.18.38-PM-940x516

วันนี้พามาชมบททดสอบการทรมานเครื่องของคู่ รักคู่แค้นแห่งวงการ ระหว่างค่ายเกาหลีกับค่ายผลไม้ โดยในรอบนี้เป็นการจับตัว Top มาไฟท์กัน เริ่มจากทางฝั่งเกาหลีส่งเรือธงลำล่าสุด Galaxy S7 edge มาประทะกับเจ้าตลาดของค่ายผลไม้ก็คือ iPhone 6s Plus นั่นเอง และในบททดสอบครั้งนี้ หัวข้อที่นำมาทดสอบนั้นมีทั้งได้เปรียบเสียเปรียบจากคุณสมบัติของทั้งคู่ มา ดูความโหดของการทดสอบเปรียบเทียบกันได้เลยครับ

ในยกแรกเป็นการทดสอบ Water Test! ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้ Galaxy S7 edge ได้เปรียบอย่างแน่นอน เพราะตัว Galaxy S7 มาพร้อมกับฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นในระดับมาตรฐาน IP68 สามารถอยู่ในน้ำลึก 1.5 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาที ในขณะที่ iPhone 6s Plus ไม่ได้มีฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นมาด้วย

หลังจากการดำน้ำเล่นของทั้งคู่เป็นเวลา 15 นาที ก็ทราบผลกันแล้วว่า iPhone 6s Plus นั้นต้องพ่ายไปตามระเบียบ

สรุปการมาพร้อมฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นยังไงก็ได้เปรียบ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องของการกันน้ำเพียงอย่างเดียว แต่เห็นได้ว่า เราสามารถใช้งานตัวเครื่องใต้น้ำได้อีกด้วยนะ งานนี้  Galaxy S7 edge เข้าวินเป็นผู้ชนะไปแบบสบาย ๆ

 

 

ยกที่สองเป็นการทดสอบ Drop Test! โหม่งพื้นถนนเล่นเพื่อวัดความแข็งแกร่งของตัวเครื่องและงานประกอบ สำหรับรอบนี้ iPhone 6s Plus ได้เปรียบตรงที่ขอบเฟรมรวมไปถึงด้านหลังนั้นเป็นโลหะ ในขณะที่ Galaxy S7 นั้นเลือกใช้วัสดุจากกระจก

จากการทดสอบก็ได้เห็นผลลัพธ์กันไปแล้วว่า Galaxy S7 นั้นเมื่อทำการ Drop Test ได้รับความเสียหายไปแบบยับเยินทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

สรุปงานนี้ถ้า Drop Test ต้องยกให้ iPhone 6s Plus เข้าวินไปครับ

อ้างอิง cultofandroid

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1