สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Samsung Galaxy Note Fan Edition

  เป็นไปตามข่าวลือครับ ในที่สุด Samsung Galaxy Note Fan Edition หรือในชื่อเก่าก็คือ Note 7 รุ่นที่เคยมีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่จนต้องหยุดการวางจำหน่ายทั่วโลกนั่นเอง สำหรับ Galaxy Note Fan Edition มีการแก้ไขปัญหาเรื่องแบตเตอรี่เป็นที่เรียบร้อย ผู้ใช้งานสามารถวางใจได้ เพราะรอบนี้ทางค่ายซัมซุงเพิ่มมาตรการในการป้องกันและมี QC ที่เข้มงวดแบบสุด ๆ ตามที่ซัมซุยเคยเผยรีพอร์ตออกมาในช่วงที่จะเปิดตัว Galaxy S8 นั่นเองครับ

คีย์ไฮไลท์ที่น่าสนใจของ Samsung Galaxy Note Fan Edition

1. S PEN ที่มีหัวปากกาเล็กเพียง 0.7มม. และรองรับแรงกดสูงถึง 4096 ระดับ ทำให้ s pen นี้สามารถเขียนได้เสมือนปากกาจริง จดคอมเม้นงาน แชร์ไอเดีย ได้ดี และง่ายยิ่งขึ้นพร้อมฟีเจอร์ Off screen memo, S Pen translate, GIF animation

2. IP68 กันน้ำ กันฝุ่น เขียนได้แม้เปียกฝน ให้คุณใช้งานไร้กังวล เต็มที่ ทุกที่ทุกเวลา ใช้งานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะในห้องน้ำ ริมสระน้ำ หรือแม้กระทั่งกลางสายฝน

3. Security ระบบปลดล็อคด้วยการแสกนม่านตา ที่ทั้ง ปลอดภัย และปลอมแปลมได้ยากที่สุด ใช้ได้ตั้งแต่เด็กยันแก่ และสามารถเก็บข้อมูลงาน ได้ปลอดภัยที่สุดในแฟ้มลับ หรือ secure folder

มาสองสีคือ สีฟ้า Blue Coral และสีดำ Black Onyx วางขายวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 20,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% 10 เดือน ตั้งแต่วันจัดจำหน่าย ถึง 31ธ.ค.2560  

แฟนพันธ์แท้ในไทย เตรียมตัวเตรียมตังค์ เตรียมบัตรให้พร้อม แล้วพบกันวันที่ 3 พฤศจิกายนศกนี้ครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๐. ตุลาคม. ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1