Huawei Mate 10 ถูกปล่อยภาพแรกออกมาพร้อมคณะรุ่นพี่แล้ว

huawei-mate-10-first-picture

ก่อนหน้านี้ Huawei ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์บอกใบ้เรื่องของกล้องละว่าน่าจะมีอะไรใหม่ๆ ติดมาบ้าง ซึ่งจากวิดีโอดังกล่าวทำให้เห็นการจัดวางกล้องในรูปแบบเดิมคือเป็นกล้องคู่วางบนและล่างเช่นเคย ล่าสุดวันนี้ยังปล่อยภาพด้านหลังเครื่องแบบมืดๆ พร้อมคณะรุ่นพี่มาให้สงสัยกันอีก

ภาพดังกล่าวถูกปล่อยออกมาจาก Twitter HuaweiMobileAu ซึ่งในภาพจะไล่เรียงมาตั้งแต่สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่จับมือพัฒนาร่วมกับ Leica คือ P9 Plus ต่อด้วย Mate 9 และ P10 และบอกใบ้ในภาพว่าวันที่ 16 ตุลาคม 2017 จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่หรือ Huawei Mate 10 ด้วย แต่เอ๊ะ คอนเซปต์มันแปลกๆ นะ ทำไมเป็น #beyondthegalaxy กันล่ะ แอบกัดใครอยู่รึเปล่าน้า ?

จริงๆ สำหรับ Huawei Mate 10 ที่กำลังจะมาในอนาคตอันไม่ใกล้เท่าไหร่ ถือว่าเป็นอะไรที่น่าติดตามเหมือนกันเพราะก่อนหน้านี้ทัั้งรุ่น Mate 9 และ P10 เอง แทบจะไม่มีความแตกต่างทางด้าน Hardware มากนักเท่าไหร่ หรือพูดง่ายๆ คือเปลี่ยนหน้าตาและขนาด พร้อมปรับซอฟต์แวร์นิดหน่อยก็เอาของเดิมมาขายต่อได้แล้ว แต่คงไม่ทำแบบเดิมอีกรอบแล้วล่ะ เพราะไม่งั้นคงเสียชื่อกล้องเทพอย่าง Leica ที่จับมือร่วมทำงานมาด้วยกันเป็นแน่ ซึ่งรอบนี้จะงัดไม้เด็ดอะไรออกมาอีกผมเองก็ยังเดาทางไม่ถูกเท่าไหร่เลย

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  1