เผยภาพกล่อง Galaxy S9 บอกสเปคซะเกลี้ยงเลย

Samsung Galaxy S9 สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี 2018 จากแดนกิมจิเตรียมเปิดตัวแน่นอนในงาน Mobile World Congress 2018 หรือเรียกสั้นๆ ว่า MWC2018 ที่ผ่านมามีข่าวลือหลุดออกมาเป็นระยะๆ พอกระตุ้นให้เกิดกิเลสไม่ขาดสาย และครั้งนี้หลุดได้โหดมากคือเผยภาพด้านหลังกล่องของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวซึ่งบอกสเปคหมดเลยล่ะ

จากภาพด้านหลังกล่องของ Galaxy S9 ที่หลุดออกมานั้นเผยสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจมากอย่างนึงในส่วนของกล้องถ่ายรูปที่บอกว่าเป็น Super Speed Dual Pixel (F1.5, F2.4) ซึ่งอาจหมายความว่าสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่นี้อาจเป็นสมาร์ทโฟนที่ปรับค่ารูรับแสงได้รึเปล่า !? เพราะจากข่าวลือก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า S9 นั้นจะยังคงเป็นกล้องหลังตัวเดียวอยู่ ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับมือถือในอดีตกาลของ Nokia มาแล้วฉะนั้นหากซัมซุงจะนำกลับมาทำให้มันดีกว่าเดิมอีกมากนั้นก็เป็นไปได้

นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งที่น่าสนใจและเชื่อว่าผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุงน่าจะรอมานานคือ Stereo Speakers ซึ่งอาจเป็นลำโพงคู่ก็เป็นได้ หรือหากไม่ใช่ก็คงเสียงดีขึ้นเพราะว่าลำโพงจะได้รับอานิสงค์การปรุงแต่งโดย AKG ด้วย

ส่วนสเปคอื่นก็เป็นไปตามที่เผยมาก่อนหน้านี้คือตัวเครื่องยังคงใช้หน้าจอ Quad HD+ อัตราส่วน 18.5:9, RAM 4GB, ROM 64GB, กล้องหน้า Auto Focus 8MP, กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 และรองรับ Wireless Charging เช่นเคย

ที่มา reddit



ถูกใจบทความนี้  11