ข่าวลือ ภาพหลุดเครื่องจริง มาแน่ ไทยเปิดตัว OPPO Find 9 ในครึ่งปีแรก

oppo-find-9-2

ซีรีส์นึงที่หายไปนาน และปีนี้ OPPO  Find 9 จะกลับมาหลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งเชื่อว่าในประเทศไทยคงไม่พลาดแน่นอน โดยข่าวลือมีมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีกำหนดออกมาอย่างชัดเจน แต่ทว่าวันนี้มีรูปจริงๆ มาแน่นอนแล้วสินะ OPPO Find 9 สเปคจัดเต็ม ราคาโดนอีกหรือไม่ ต้องติดตาม

oppo-find-9

แฟนๆ เองก็คงเห็นข่าวลือ ภาพเรนเดอร์ มานาน วันนี้มีภาพเครื่องจริง แบบชัดๆ มาให้ชมกัน โดยงานนี้เป็น Find 9 ซีรีส์ที่หายไปจากตลาดบ้านเรานานมาก  ดังนั้นการเปิดตัวครั้งนี้ คงไม่พลาดในประเทศไทย ต้องเป็นงานเปิดตัวใหญ่ และแฟนๆ ที่คอยติดตามอย่าลืมเก็บตังค์ล่ะ

oppo-find

โดย OPPO Find 9 ฝาหลังจะเป็นเคฟล่าเหมือนเคย ตามสไตล์ Find ซีรีส์ สเปคคาดว่าจะมาพร้อมกับตัวแรงอย่าง Snapdragon 835 และ อินเทรนด์ด้วยขนาดตัวหน้าจอ  5.5-inch ขอบโค้งทั้งสองด้าน โดยเป็นหน้าจอแบบ AMOLED พร้อมความละเอียดQHD งานนี้อาจจะเป็นรุ่นแรกในปีนี้ที่จะจัดให้เต็ม RAM 8GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB  และคงพลาดไม่ได้กับเทรนด์ OPPO Find 9 มีรุ่นใหญ่ ก็ต้องมีรุ่นเล็กในขณะที่หน้าจออาจจะเหลือ 5.2 นิ้ว และใช้ Snapdragon 653 RAM 4GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB ในขณะที่ราคาหากไม่ถึงสองหมื่น งานนี้ตลาดแตกแน่นอน ยังหวังไว้กับ OPPO Find 3 ที่ยุคเปิดตลาด ทำสเปคดีราคาสมเหตุสมผลมาให้ใช้งานกัน ผ่านมาหลายปีแล้ว น่าจะยังคอนเซ็ปท์เดิมล่ะนะ จะแรงแค่ไหนต้องตั้งตาคอยต่อไปนะ OPPO Find 9

อ้างอิง gizmochina



ถูกใจบทความนี้  0