กระเป๋าก็มีขายนะ !! Mi เปิดตัวกระเป๋าสามรุ่นสามสไตล์ใช้ทั้งวันท่องเที่ยว ทำงานและวันสบายๆ

Mi เนี่ยนอกจากจะเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่หลายคนรู้จักกันดีแล้ว จริงๆ แบรนด์นี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายด้วยเรียกว่ามีตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเลยก็ว่าได้ หากใครเคยไปเดิน Mi Shop ตามบ้านเราที่มาเปิดก็จะเห็นทั้ง Laptop (ไม่มีขายแต่มีโชว์), กล้องวงจรปิด, หูฟัง ฯลฯ และล่าสุดก็มีการเปิดตัวกระเป๋าทีเดียว 3 แบบ 3 สไตล์ด้วย

แบบแรก Mi Travel Backpack กระเป๋าที่ใช้งานได้หลากหลายทั้งวันทำงานและท่องเที่ยว ด้วยพื้นที่ภายในที่กว้างขวางและช่องใส่หนังสือรวมถึง Laptop คู่ใจ (ไม่เกิน 14 นิ้ว) และตัวกระเป๋าก็เคลือบสารกันน้ำทำให้หมดกังวลเรื่องกระเป๋าเปียกและทำให้รักษาความสะอาดได้ง่ายด้วย โดยกระเป๋าดังกล่าวมีน้ำหนักเพียง 800 กรัมซึ่งก็ถือว่าไม่หนักนะ ในราคาจำหน่าย INR1,999 หรือประมาณ 990 บาทเอง

แบบที่สอง Mi City Backpack กระเป๋าสำหรับวันทำงานที่รองรับการใส่ Laptop ขนาด 14 นิ้ว และ Tablet 1 ตัว (มีช่องแยกกันเลย) พร้อมช่องเสียบปากกา, Powerbank บางๆ หรือ HDD และช่องต่างๆ อีกมากมายเล็กๆ เอาไว้ใส่ของจุกจิก อาทิแว่นตา เป็นต้น แน่นอนว่ากระเป๋าใบนี้ก็กันน้ำเช่นกัน ค่าตัวถูกกว่าตัวบนหน่อยที่ INR1,599 หรือประมาณ 790 บาท

แบบที่สาม Mi Casual Backpack กระเป๋าสำหรับวันสบายๆ เช่น วันหยุดเสาร์อาทิตย์พกของออกไปถ่ายรูปเล่นหรือจะขนคอมไปทำงานก็ได้เช่นกัน (รุ่นนี้ไม่เห็นช่องใส่คอมนะ แต่ตามสเปคบอกว่าไม่เกิน 15.6 นิ้ว) ซึ่งตัวนี้จะออกแนวกระเป๋าโล่งๆ ช่องไม่เยอะต้องจัดกระเป๋าดีๆ ไม่ก็หากระเป๋าใบเล็กๆ มาใส่ภายในอีกทีจะดี ค่าตัว INR899 หรือประมาณ 450 บาท

ใครที่สนใจก็ลองหาซื้อกันดูเพราะลิงค์ที่แนบนี่เป็นลิงค์ที่ขายในประเทศอินเดียซึ่งไม่รู้ว่ามีการจัดส่งมาบ้านเราหรือไม่ หรือในอนาคตไม่แน่ทางตัวแทนจำหน่ายอาจจะนำเข้ามาขายก็ได้เพราะราคาแบบนี้นับว่าน่าสนใจเหลือเกิน

ที่มา mi



ถูกใจบทความนี้  22