เงิบ Qualcomm บอกไม่ใช่ Nokia 8 ที่ทดสอบในงาน CES! จริงหรือ?

Qualcomm Snapdragon Logo   ช่วงนี้มีข่าว ฮือ ฮา ที่คาดว่าจะเป็น Nokia 8 ที่ใช้ชิป Snapdragon 835 เรียกว่าในที่สุด ความจริงก็กระจ่างจนได้ เพราะ Qualcomm ออกมาบอกว่าเป็นเครื่องต้นแบบเพื่อทดสอบอย่างเดียวเลย ไม่เกี่ยวกับ Nokia แม้แต่น้อย ในงาน CES 2017 ที่ผ่านมาไม่ใช่ Nokia อย่างแน่นอน คือประมาณว่าลือกันไปเอง ซึ่งก็คงเป็นเช่นนั้น แต่ถ้าจะสยบข่าวลือนี้จริงๆ ก็ต้องรองาน MWC 2017

ถึงแม้ว่า Qualcomm จะออกมาปฎิเสธไปเรียบร้อยแล้ว ตามข้อความนี้

We do not disclose details of our reference design. We’ve seen a few stories rumoring what we demonstrated in our CES booth to be a Nokia device, those reports are not accurate, our 835 demos were on our own reference design devices which we use to demo our Snapdragon SOC’s every year.”-Catherine Baker, spokeswoman, Qualcomm

nokia-8-leaked-camera

แต่มันก็ยังไม่แน่หรอกนาย เพราะตัวทดสอบในงาน ก็ต้องอ้างอิงมาจากดีไซน์ จากแบรนด์ไหนสักแบรนด์ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ Nokia ซะทีเดียว แต่ก็คงมีส่วนบ้างล่ะน่า เพราะดูจากสไตล์นี้แล้ว ไม่น่าจะมีแบรนด์ไหนที่ทำตัวกล้องด้านหลังมาลักษณะนี้ ซึ่งมีไม่กี่แบรนด์หรอก หนึ่งในนั้นก็คือ Nokia ถึงแม้ว่าจะเป็นเครื่องต้นแบบ แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้อยู่ล่ะนะ

อ้างอิง gizmochina

 



ถูกใจบทความนี้  0