Motorola เปิดตัว Moto X4 รุ่น RAM 6GB เกิดพร้อม Android Oreo

ก่อนหน้านี้ Motorola ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในชื่อรุ่น Moto X4 เป็นที่เรียบร้อยทว่าเป็นรุ่นที่มาพร้อม RAM 4GB แต่รอบนี้เปิดตัวอีกรุ่นมาพร้อม RAM 6GB แทนและจะเป็น Android 8.0 Oreo ตั้งแต่แกะกล่องเลยไม่ต้องมารออัพเดทกันอีกต่อไป ซึ่งสมาร์ทโฟนดังกล่าวได้เปิดตัวในประเทศอินเดียรราคา INR 24,999 ($393) หรือประมาณ 14,000 บาท ซึ่งสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 31 มกราคม 2018 เวลา 11.59pm

Moto X4 รุ่นใหม่นี้จะยังคงมีฟีเจอร์ทั้งหมดของรุ่นเดิมติดตามมาด้วยไม่ขาดตกบกพร่องแม้ฟีเจอร์เดียว และแน่นอนว่ามาพร้อม Android Oreo ซึ่งเป็นแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดทำให้มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ของแอนดรอยด์เพิ่มขึ้นมาอีกทั้ง smart text selection, การปรับปรุงระบบการแจ้งเตือน, การแบ่งหน้าจอแอปฯ ให้ใช้งานหลายหน้าจอได้พร้อมกัน และที่สำคัญสุดคือปรับปรุงเรื่องความอึดของแบตเตอรี่ให้ใช้ได้ยาวนานขึ้น

ส่วนสเปคตัวเครื่องนั้น นอกจาก RAM 6GB แล้วก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจากเดิมเลยทั้งขนาดตัวเครื่องที่มีหน้าจอ Full HD 5.2 นิ้ว, Snapdragon 630, กล้องหลังคู่ 12 ล้านและกล้องหน้า 8 ล้าน อย่างไรก็ตามคาดว่ารุ่นนี้คงไม่เข้าไทยแน่นอนล่ะ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  16