มาใหม่อีก DT No.1 F18 GPS Sport Watch ราคาเปิด 2,000 บาท

สำหรับแบรนด์จีน แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์นึงที่คนไทยใช้กันเยอะ ล่าสุด DT No.1 เปิดตัว F18 เป็นนาฬิกามัลติสปอร์ต ที่รองรับการจับ GPS ได้ถึง 3 โหมด ทั้ง GPS ปกติ GLONASS และ Beidou ฟังก์ชั่นครบสูตร หน้าจอทัชวกรีน กันน้ำ งานนี้เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว ราคาค่าตัวไม่เกินสองพันบาท

เป็นอีกรุ่นที่เปิดตัวมาล่าสุด มีจำหน่ายแล้วด้วย https://goo.gl/SftkfF ราคาประมาณสองพันบาท โดยยังเน้นคอนเซ็ปท์ เป็นนาฬิกาแบบมัลติสปอร์ต ราคาเบาเหมือนเคย ซึ่งมีหลายรุ่นก่อนหน้านี้ที่ออกมาในราคาหลักไม่ถึงพันบาท แต่สำหรับรุ่นนี้จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย

รองรับการทำงานหลากหลายรูปแบบทั้งแทรคแอคทิวิตี้ในชีวิตประจำวัน กีฬาต่างๆ แทรคหัวใจ เตือนเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวนาน แทรคการนอน มีเรื่องของ GPS ที่ใช้ในการออกกำลังกายได้ กันน้ำ แบตใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง กรณีที่เปิด GPS ตลอดเวลา

รองรับกีฬาหลากหลายรูปแบบ

ที่สำคัญคือรองรับการจับ GPS หลายระบบ ซึ่งจะจับสัญญาณได้รวดเร็ว แม่นยำ และครอบคนลุมยิ่งขึ้น

หน้าจอขนาดใหญ่ 1.3 นิ้ว


กันน้ำตามมาตรฐาน IP68


ฟังก์ชั่นการเตือนต่างๆ ร่วมกับ Smartphone ครบ

แบตเตอรี่ 350 mAh

 

รูปร่างและขนาด

เป็นอีกรุ่นที่ออกมาใหม่ โดยที่ DT No.1 เป็นแบรนด์ที่เริ่มทำตลาดในออนไลน์จีน และมีผู้ใช้งานในบ้านเราพอสมควร คุณภาพก็สมกับราคา เหมาะกับผู้เริ่มต้นที่จะทดลองใช้นาฬิกาประเภทนี้ ส่วนเรื่องแอปของแบรนด์นี้ยังคงต้องพัฒนากันต่อไป ลิงค์สั่งซื้อ https://goo.gl/SftkfF



ถูกใจบทความนี้  27