ติ่งอยู่ดี ! เผยโฉม OnePlus 6 ทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องผ่านผู้ผลิตเคส

สุดท้ายแล้วปีนี้หน้าตาสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ก็คงหนีไม่พ้นการมีติ่งที่ส่วนบนของหน้าจอซึ่งกระแสดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่สมาร์ทโฟนเมื่อปี 2017 และสำหรับสมาร์ทโฟนฉายา “Flagship Killer” เองก็ตามเทรนด์นี้ด้วยเช่นกัน พร้อมกันวันนี้ได้มีภาพยืนยันหน้าตาตัวเครื่องจากผู้ผลิตเคสทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลย

เคส OnePlus 6 ทั้งหมดสามารถสั่ง Pre-order ได้ผ่านทาง mobilefun ในราคาเริ่มต้นที่ $7.49 หรือประมาณ 230 บาท ทั้งนี้นอกจากเคสแล้วยังมีกระจกแปะหน้าจอขายอีกด้วย (แต่ดันขายพร้อมเคส) ซึ่งราคาก็รวมๆ กันไปนั่นล่ะ

หน้าตาตัวเครื่องก็เป็นไปตามคาดคือในส่วนของหน้าจอนั้นสุดท้ายก็มีติ่งตามเทรนด์และสมาร์ทโฟนหลายๆ ตัวในปีนี้ ส่วนด้านหลังนั้นเป็นกล้องคู่แนวตั้งพร้อมไฟแฟลช LED และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านใต้อีกทีซึ่งถ้าจะพูดว่าเหมือน Galaxy S9+ เลยก็คงไม่ผิดอะไรมั้ง

ส่วนสเปคอื่นๆ ที่ลือก่อนหน้านี้นั้นก็คือว่าจะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8GB, หน่วยความจำตัวเครื่องเริ่มต้นที่ 64GB และมีรุ่น 256GB ด้วย ส่วนหน้าจอคาดว่าจะมีขนาด 6.28 นิ้ว ใช้หน้าจอแบบ AMOLED ความละเอียด Full HD+ และกล้องคู่ความละเอียด 20+16 ล้านพิกเซล F1.7 ซึ่งโดยรวมแล้วก็คือสเปคสมาร์ทโฟนเรือธง ณ ตอนนี้นั่นเอง แต่ทีเด็ดของค่ายนี้ก็คือราคาที่ถูกกว่าแบรนด์อื่นมากนั่นเอง ทั้งนี้ต้องลบคำสบประมาทเรื่องกล้องด้วยล่ะ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  10