OPPO Find 9 เตรียมเปิดตัว หน้าร้อนปีหน้า 2017 เจอกันแน่

OPPO Find 9 next summer

ซีรีส์ Find หายไปซะนานเลย หลังจากที่ OPPO ปั้น ซีรีส์ R และ ซีรีส์ F ในปีนี้ ปีหน้าฟ้าใหม่เจอกันแน่ OPPO Find 9 ซีรีส์ที่เคยเป็น flagship เมื่อหลายปีก่อน จะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นที่ 9 พร้อมความน่าใช้งานที่คาดว่า จะเรียกกระแสกลับมาอีกครั้ง

หลังจากที่ OPPO Find 7 เปิดตัวไปเมื่อสองปีก่อน Find 9 ก็เป็นรุ่นที่หลายคนจับตามอง แต่เมื่อปีที่ผ่านมาก็เข็นซีรีส์ R ออกมาพร้อมกับหลากหลายรุ่นเล็ก ซึ่งหลายคนคงหวนนึกถึง Find ที่ OPPO มีเปิดตัวทุกปี และในปีหน้านี้เอง Find 9 จะมาแล้ว ซึ่งจะมาพร้อม Super VOOC ซึ่งจะชาร์จแบตเต็มภายใน 15 นาที ถือว่าเร็วมาก และคาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2K และมีหน้าจอโค้งสองด้าน

OPPO Find 9 next summer-2

ไม่เท่านั้น ยังจัด Snapdragon 821 ตัวแรงมาให้ พร้อมกล้องด้านหน้าขนาด 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องด้านหลัง จัดมาเต็ม 21 ล้านพิกเซล แบตที่ว่าชาร์จเต็มด้วยเทคโนโลยี Super VOOC มีขนาด 4100mAh ถือว่าเยอะและชาร์จเต็มเร็วมาก พื้นที่ใช้งานภายใน 128GB พร้อมพอร์ทใหม่ USB Type-C และอัพ RAM มาให้เต็มๆ 8GB และคาดว่าจะมาพร้อมกับ ColorOS 3.0 base on Android 5.1 หรือไม่กว่าจะออก น่าจะไปที่ ColorOS 4.0 และ base on Android 6.0 ไปแล้วล่ะ

OPPO Find 9 next summer-32

ซึ่งกว่าจะวางจำหน่ายจริงก็คงจะรอไปถึงช่วงหน้าร้อน หรือช่วงเดือนเมษายน หรือในไทยก็คาดว่าจะมาในช่วงกลางปีหน้าหรือประมาณมิถุนายน 2017 โน่นเลย รอไหวไหม?

อ้างอิง xiaomitoday

 



ถูกใจบทความนี้  1