ทักทายวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2016

สวัสดีวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของงาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งที่สองซึ่งงานนี้เหมาะสำหรับคนที่คิดจะซื้อมือถือใหม่เป็นอย่างมากเพราะมีโปรโมชั่นทั้งลดทั้งแถมกันกระหน่ำรุนแรงมาก ใครที่มีเป้าหมายในจิตใจก็อย่าลืมแวะไปเดินในงานกันนะครับ แต่ไปเดินวันนี้อาจต้องขนของแถมกลับบ้านหนักกันหน่อยล่ะ

แน่นอนว่าในงานมีสมาร์ทโฟนรุ่นที่ยังไม่มีเครื่องขายมาโชว์ตัวด้วยทั้ง Huawei P9 และ LG G5SE ซึ่งขอพูดถึง Huawei P9 นะครับเพราะเปิดราคามาได้น่าตกใจมากสำหรับรุ่นที่มีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB, Ram 3GB และรองรับการใช้งาน 2 ซิม (Hybrid Slot) แต่ไม่มี NFC โดยเปิดราคามาเพียง 16,990 บาทเท่านั้น ใครที่สนใจไปลองเล่นในงานกันได้และหากชอบแนะนำให้รีบจองในงานเลยครับเพราะว่าเค้าจะให้เราจ่ายค่าจองก่อน 2,000 บาท แต่ของแถมเนี่ย Micro SD Card 128GB กับ Case Leica ซึ่งรวมมูลค่ากันแล้วก็ราวๆ 3-4 พันบาทแล้ว โหแถมหนักขนาดนี้ จองไปก็คุ้มแล้วล่ะครับ ฮ่าๆ อย่าจองนอกงานเลยเพราะไม่รู้จะได้ของแถมแบบนี้รึเปล่า

และสำหรับใครที่สนใจใน iPhone SE คงต้องรีบไปกันหน่อยครับวันนี้เพราะเห็นว่าเครื่องมีจำนวนจำกัด อาจจะหมดได้ก่อนเวลาอันควรก็เป็นได้ ส่วนโปรโมชั่นอื่นๆ สามารถติดตามกันได้ผ่านแฮชแท็ก #mobileexpo เลยครับ เอาล่ะผมขอตัวไปเตรียมตัวเดินเล่นก่อนดีกว่าครับ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ



ถูกใจบทความนี้  0