ทักทายวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์

line-tv

สวัสดีวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ วันนี้จะขอพูดถึงแอพพลิเคชั่นตัวหนึ่งซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบดูซิทคอมหรือซีรีส์ต่างๆ แต่ไม่มีเวลาที่จะไปนั่งติดตามผ่านเวลาออกอากาศบนทีวี ซึ่งผมเองก็เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น เพราะผมเนี่ยชอบดูซิทคอมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง เป็นต่อ ครับ แต่จะให้ไปนั่งรอเวลาฉายตามปกติ ก็เป็นวันธรรมดาแล้วก็ค่อนข้างดึก จะเสียเวลานอนเอา ก็มีแอพ Line TV นี่ล่ะครับที่มาช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นเยอะเลย

LINE TV ทีวีส่วนตัวฉบับพกพาให้ชาวไทยได้ใช้ฟรีก่อนใคร เพลิดเพลินกับซีรี่ย์และคลิปความบันเทิงบนมือถือและคอมพิวเตอร์ของคุณได้แล้ววันนี้ ชมละครโทรทัศน์แบบครบรสครบตอน พร้อมรายการวาไรตี้ มิวสิควิดีโอ และรายการพิเศษสำหรับ LINE TV ที่หาชมที่ไหนไม่ได้

แน่นอนว่า Line TV เนี่ย ข้อดีที่สุดเลยก็คือ ใช้งานฟรี ครับ ซึ่งก็อาจต้องแลกกับการเสียเวลาอันเล็กน้อยในการชมโฆษณาก่อนจะดูวิดีโอกันหน่อย แต่ภาพต่างๆ ที่ได้จากแอพนั้นมีความละเอียดสูง โดยสูงสุดที่ HD หรือ 720p เลยล่ะครับ โดยหากใครต้องการจะใช้ก็แค่เอา Account Line ของเราไป Login ในแอพ Line Tv ก็สามารถใช้งานได้แล้วครับ แถมใช้ ID เดียว Login มันทุกเครื่องเลยก็ได้นะ ทั้ง iOs Android หรือจะบนคอมพิวเตอร์ของเราก็ตาม

ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนอาจยังไม่รู้จักแอพนี้แต่เป็นคนติดซีรีส์ การ์ตูน มิวสิควิดีโอ เหมือนผมก็สามารถไปโหลดกันได้ที่ iOs Android และรับชมผ่านคอมได้ที่ คอมพิวเตอร์

สำหรับวันนี้ก็คงมาขอทักทายกันเพียงเท่านี้ครับ ว่าแต่ทำไมอยู่ๆ เช้านี้ถึงอากาศเย็นขึ้นมาได้ล่ะเนี่ย สัมผัสได้ถึงลมหนาวกันเลยทีเดียว อากาศเปลี่ยนแปลงปุบปับแบบนี้ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันดีๆ นะครับ แล้วพบกันใหม่ครับ สวัสดีครับ

 

 zaint  (@zaintttt)

  24 January 2016



ถูกใจบทความนี้  0