ทักทายวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2018

สวัสดีวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2018 ครับ วันนี้เป็นวันพักผ่อนสุดสัปดาห์สำหรับใครหลายๆ คนรวมถึงตัวผมเองด้วยรวมถึงยังเป็นวันสุดท้ายของงานมหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่ Thailand Mobile Expo 2018 อีกด้วยซึ่งหากใครมีแผนจะซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่งานนี้นับว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ

แต่สำหรับใครก็ตามที่ชินชากับการใช้งานสมาร์ทโฟนแล้วต้องการโทรศัพท์สำรองแบตเตอรีอึดๆ สักเครื่องสุดคลาสสิคก็มีวางจำหน่ายในงานเช่นกันกับ Nokia กล้วยหอม หรือ Nokia 8110 4G นั่นเอง ซึ่งแม้หน้าตาจะคลาสสิคแต่ความสามารถของน้องกล้วยไม่คลาสสิค มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 205 และรองรับ VoLTE ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปสโตร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ Google Assistant, Google Search, Google Maps, Facebook และ Twitter ได้อีกด้วยหรือจะใช้เช็คอีเมลก็ทำได้เช่นกัน

แน่นอนว่ามันคือรุ่นคลาสสิคฉะนั้นสิ่งที่ขาดหายไปไม่ได้ในเครื่องนี้เลยก็คือเกมงูซึ่งถูกพัฒนาให้มีสีสันมากยิ่งขึ้นตามยุคสมัย ดูๆ แล้วก็นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย จะซื้อพกติดตัวโดยไม่ใส่ซิมก็ได้เกิดวันนึงสมาร์ทโฟนเครื่องหลักเราแบตเตอรี่หมดขึ้นมาก็จับจิ้มซิมใส่เจ้า Nokia 8110 4g ทำให้เราไม่ขาดการติดต่ออยู่ดี แถมรับขึ้นมาคุยก็โก้ไม่หยอกเลยล่ะ ส่วนค่าตัวนั้นอยู่ที่ 2,400 บาท มีให้เลือกด้วยกันสองสีได้แก่ สีเหลืองและสีดำ ซึ่งถ้าแอดมินจะซื้อเองจริงๆ ก็คงหนีไม่พ้นสีเหลืองล่ะ ไม่งั้นก็ไม่ใช่กล้วยหอมน่ะสิ

zaint
(@zaintttt)
27 May 2018



ถูกใจบทความนี้  10