เปิดตัว Plantronics BACKBEAT PRO 2 หูฟังไฮเอนท์ไร้สาย และซิกเนเจอร์ออดิโอจาก Plantronics & BackBeat 105

1030489

 Thailand, FEB 3,2016, บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Plantronics ครบวงจรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่  Plantronics Backbeat PRO 2 หูฟังไร้สายที่ส่งมอบคุณเสียงเพลงอันเร้าใจ และเทคโนโลยี่ชั้นแนวหน้า ในราคาสุดคุ้ม ให้แก่ผู้ที่ต้องการเติมเต็มอารมณ์ในทุกช่วงจังหวะของชีวิตและ BackBeat 105 หูฟังสเตอริโอไร้สายแบบคล้องคอ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ยอมพลาดทั้งเสียงเพลงและการสื่อสารที่สำคัญ 

 

Plantronics_15

Plantronics_16

Plantronics_17

Plantronics_18

BACKBEAT PRO 2
Wireless, on-demand active noise canceling headphones + mic

 

Plantronics_8

Plantronics_14

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ต้องการหันมาลองใช้หูฟังไร้สายมากขึ้น แต่ก็ยังกังวลเรื่องของคุณภาพเสียงเพลงและระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ ทีมงานออกแบบ Plantronics จึงได้นำโจทย์นี้มาดีไซน์เป็น BackBeat PRO 2 หูฟัง สเตอริโอไร้สาย ที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกเพื่อเข้าสู่โลกส่วนตัวที่เต็มอิ่มด้วยเสียงเพลงของ Plantronics Signature Audio ได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 24 ชั่วโมง  ไม่ว่าจะอยู่ในที่ทำงาน ร้านกาแฟ หรือที่ไหนๆ ก็สามารถดูหนัง ฟังเพลง หรือคุยโทรศัพท์ ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟังก์ชั่น On-demand active noise-cancellation (ANC) ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบตัวได้ทุกเวลาที่ต้องการ BackBeat PRO 2 จึงเป็นบัดดี้ช่วยคุณหลีกหนีออกจากโลกที่วุ่นวาย ในเวลาที่ต้องการฟังเพลงสบายๆ ระหว่างการเดินทาง โดยไม่ต้องห่วงว่าสภาพแลดล้อมจะเป็นอุปสรรค และเมื่อใดที่โลกต้องการสื่อสารกับคุณก็สามารถเปิดฟังกชั่น open-listening mode เพื่อคุยกับคนรอบข้างได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก

 

Plantronics_9

Plantronics_10

ด้วยระบบบลูทูธ Class 1, BackBeat PRO 2 มอบความเป็นอิสระไร้สายให้คุณได้โลดเล่นจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้ไกลสูงสุดถึง 100 เมตร เมื่อต่อกับอุปกรณ์หลักที่รองรับบลูทูธ Class 1 ด้วยกัน ระบบประหยัดพลังงานที่ถูกออกแบบไว้อย่างดี ทำให้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ต่อการชารจ์หนึ่งครั้ง สแตนท์บายขณะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลักได้นาน 21 วัน และ นานถึง 6 เดือน ถ้าเป็นการสแตนท์บายโดยไม่มีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใดๆในโหมด deep sleep
BackBeat PRO 2 ได้ถูกพัฒนาต่อยอดจาก BackBeat PRO ตัวเดิม ทั้งในส่วนของเทคโนโลยี่ทางด้านเสียงที่เพิ่มมิติความแน่นนุ่มลึก  ปรับดีไซน์และขนาดโดยรวมลง 35% และมีน้ำหนักเบาลงถึง 15%  ทำให้ดูเพรียวเบายิ่งขึ้น  ส่วนของที่ครอบหูและที่คาดศีรษะที่หุ้มด้วยหนังเนื้อนุ่ม ได้ถูกปรับใหม่ให้กระชับ ปรับตามรูปศีรษะได้ดียิ่งขึ้น   ดังนั้น จึงส่งมอบคุณภาพและความสบายให้ชั่วโมงการพักผ่อนของคุณได้ยาวนานเท่าที่คุณต้องการ
นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว BackBeat PRO 2  ยังมีเทคโนโลยี่สุดล้ำ ที่แตกต่างจากหูฟังในระดับราคาเดียวกันอีกมากมาย อาทิเช่น

 

Plantronics_11

Plantronics_12

 

⦁ ฟิเจอร์ Smart Sensor ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะดูหนังหรือฟังเพลงอยู่ ถ้าคุณต้องถอดหูฟังออกเพื่อไปทำกิจธุระอื่น ระบบนี้จะหยุดเล่นเพลงหรือไฟล์นั้นอัตโนมัติ แล้วกลับมาเล่นต่อที่จุดเดิมให้ทันทีที่คุณสวมหูฟังอีกครั้ง
⦁ สลับฟังเพลง ดูหนังและสนทนาโทรศัพท์ จากอุปกรณ์หลัก ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง
⦁ นอกจากคุณภาพเสียงเพลงที่เยี่ยมยอดแล้ว  Plantronics ยังได้นำระบบไมโครโฟนสองตัวที่ได้รับการชื่นชมจากผู้ใช้งานทั่วโลกมานาน  มาช่วยเพิ่มความคมชัดของเสียงพูดของคุณ และตัดเสียงรบกวนรอบตัวออกไปก่อนที่จะส่งไปยังปลายทาง
⦁ ด้วยคำนึงถึงนักธุรกิจที่ต้องเดินทางบ่อยๆ จึงออกแบบให้พับเก็บที่ครอบหูพับได้ พร้อม protective sleep เพื่อการพกพา
⦁ ภายในแพ็คเก็ต มีสายออดิโอ ขนาด 3.5 มม. สำหรับใช้ต่อหูฟังเพื่อฟังเพลง เมื่อแบตเตรี่หูฟังหมดได้อีกด้วย 

 

Plantronics_13

การวางจำหน่าย
บริษัทฯ ได้นำ BackBeat PRO 2 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยสองรุ่น ได้แก่
⦁ Backbeat Pro2 สี Black Tan บรรจุในชุดพร้อม soft carrying case ราคา 7,890 บาท
วางจำหน่ายในหน้าร้าน Mobile IT & Gadgets ทั่วไป
⦁ Backbeat Pro2 SE สี Graphite Grey  ซึ่งสามารถเชื่อมต่ออัตโนมัติผ่านระบบ NFC ได้ พร้อม Hard Carrying Case จำหน่ายในราคา 9,890 บาท โมเดลนี้จำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น

 

Plantronics_4

Plantronics_19

Plantronics_7

Backbeat 100 series ; Your always-on mobile wireless earbud

 

Plantronics_20

Plantronics_5

Backbeat 100 series หูฟังสเตอริโอบลูทูธไร้สาย แบบคล้องคอขนาดเล็ก ให้คุณดื่มด่ำกับเพลงโปรดด้วยเอียร์บัดนุ่มกระชับรับกับใบหู น้ำหนักเบา ลดเสียงรบกวนและเสียงสะท้อนขณะสนทนาได้เป็นอย่างดี สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตแบบอิสระ ไม่ว่าจะคุยสายสนทนา หรือเปลี่ยนโหมดมาฟังเพลงที่ชื่นชอบ ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความเบาสบายได้ตลอดทั้งวัน ทั้งเปลี่ยนเพลง ปรับเสียง รับสาย ก็ทำได้อย่างง่ายดาย

Plantronics_6

⦁ ควบคุมการฟังเพลงและการโทรออกด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว
⦁ สนทนาหรือฟังเพลงได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 8 ชม. และเปิดเครื่องรอรับสายได้นานถึง 10 วัน
⦁ เชื่อมต่อสลับการใช้งานได้ 2 อุปกรณ์
⦁ แจ้งเตือนด้วยระบบสั่นเมื่อมีสายเรียกเข้า
⦁ เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนและลดเสียงสะท้อน ช่วยให้คุณสนทนาได้อย่างชัดเจน
⦁ หูเจลมีให้เลือก 3 ขนาด S  M และ L ปรับขนาดการสวมใส่ให้กระชับเข้ากับสรีระหูคุณมากที่สุด
⦁ น้ำหนักเบาเพียง 29.3 กรัม
⦁ วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท

 

Plantronics_1

Backbeat Fit  ; NEW Color The Best Selling Wireless Sport Headphone + Mic

BackBeat Fit (New Color) หูฟังแบบไร้สายสไตล์สปอร์ตสุดฮิต สำหรับผู้ที่ต้องการความสนุกสนานในการออกกำลังกาย ได้เปิดตัวสีใหม่พร้อมกัน ถึง 5 สี ได้แก่ Stealth Green, Power Blue, Sport Grey, Black Core และ Fit Fuchsia ด้วยรูปลักษณ์สีสันใหม่โดนใจ โดยยังคงความเป็นหูฟังสเตอริโอคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม สามารถกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี IP57 Nano Coating นอกจากนี้ Backbeat Fit ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพด้วย CES Innovation Awards 2015 สาขานวัตกรรมและการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม

Plantronics_2

Plantronics_3

⦁ ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในขณะใช้งาน  โดยผู้สวมยังคงได้ยินเสียงรอบข้างและสีสันสะท้อนแสงสะดุดตา ช่วยเพิ่มสมรรถนะความปลอดภัยจากยวดยานพาหนะ
⦁ วัสดุชิ้นส่วนผ่านการเคลือบสารกันความชื้นมาตราฐาน IP57 Nano Coating
⦁ ฟังเพลงต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง สนทนาต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง โหมด DeepSleep สแตนท์บายนาน 180 วัน
⦁ การออกแบบปุ่มกดในการควบคุมการรับสายและการฟังเพลงที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกง่ายดายมากกว่าเดิม
⦁ โชว์แบตเตอรี่หูฟังบนหน้าจอ iPhone iPad และ AndriodPhone เมื่อลง Myheadset App
BackBeat FIT ;  สีใหม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้  ในราคา 4,690 บาท

 

1030494

1030502

Plantronics BackBeat Family ผู้นำแห่งหูฟังไร้สายสำหรับการฟังเพลงและสนทนา
BackBeat PRO 2 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบเต็มหูใหม่ล่าสุด  ของ BackBeat Family โดยในตระกูลเดียวกัน  BackBeat FIT เป็นหูฟังสำหรับการออกกำลังกาย ที่ครองใจคนทั่วโลกด้วยดีไซน์โดนใจ ภายใต้การออกแบบที่คำนึงถึงความปลอดภัย และการปกป้องเหงื่อและความชื้นด้วยมาตราฐาน IP57,  BackBeat GO 3, หูฟังไร้สายตัวจิ๋ว ที่ส่งมอบเสียงเสียงเพลงใสปิ๊งระดับไฮเรสโซลูชั่น BackBeat SENSE, หูฟังสำหรับการฟังเพลงที่คำนึงถึงความเบาสบาย พร้อมด้วยคุณภาพเสียงและฟิเจอร์ที่เหนือกว่าด้วยระบบ smart sensor  และ    BackBeat 100 Series หุฟังไร้สายแบบ neckband มีน้ำหนักเบาและมีแม่เหล็กป้องกันการเลื่อนหล่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับเสียงเพลง และใช้รับสายได้ด้วย ผลิตภัณฑ์ในตระกูล BackBeat Family จึงเป็นความภาคภูมิใจของเรา ด้วยเอกลักษณ์ของหูฟังที่นอกจากจะให้เสียงเพลงคุณภาพไม่เป็นรองใครแล้ว ยังมีฟิเจอร์สำหรับการสนทนาที่สุดล้ำนำหน้ากว่า พร้อมชื่อเสียงและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Plantronics  ที่ผู้ใช้งานทั่วโลกมอบความไว้วางใจให้แก่เราในฐานะผู้นำทางนวัตกรรมหูฟังตลอดมา

เกี่ยวกับ Plantronics
Plantronics เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านอุปกรณ์ทางด้านเสียงสำหรับองค์กรธุรกิจและผู้บริโภคทั่วไป และยังเป็นผู้นำเทรนด์ในการบุกเบิกคิดค้นเทคโนโลยีเกี่ยวกับเสียงใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมล้ำหน้าตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตด้วยความง่ายและสะดวกสบายสูงสุด  ไม่ว่าจะเป็นหูฟังหรืออุปกรณ์ทางด้านเสียงอื่นๆที่สามารถเชื่อมต่อได้หลายช่องทางแบบ unified communication ไปจนถึงหูฟังบลูทูธ และหูฟังสำหรับนักเล่นเกมส์ เราได้ส่งผ่านคุณภาพอันยอดเยี่ยม ประสบการณ์อันแสนประทับใจ และการบริการที่รวดเร็วและเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา โดยหูฟัง Plantronics ได้ถูกเลือกนำไปใช้ในองค์กรใหญ่ๆ ทุกองค์กรที่ติดอันดับอยู่ใน Fortune 100 ของสหรัฐอเมริกา รวมถึงใน หน่วยรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 911 ศูนย์ควบคุมการจราจรทางอากาศ และภารกิจงานที่สำคัญต่างๆ ของทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วโลกในปัจจุบัน



ถูกใจบทความนี้  1