Huawei ปลื้ม หัวเว่ย พีเก้า ซีรียส์ ยอดทะลุเป้า !!!

Huawei P9_3

  หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไม่นาน หัวเว่ย พีเก้า (Huawei P9) และ พีเก้า พลัส (P9 Plus) สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์คู่ที่หัวเว่ยร่วมพัฒนากับแบรนด์กล้องชื่อดังอย่าง ไลก้า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดี กระเสความแรงวัดได้ตั้งแต่ยอดจองในงานไทยแลนด์ โมบายเอ็กซ์โปที่ผ่านมาและยังคงกระแสความแรงอย่างไม่หยุดยั้งด้วยยอดจำหน่ายที่มากกว่า สมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าอย่าง หัวเว่ย พีแปด (Huawei P8) ถึง 400% ในขณะที่ยอดจัดส่งสมาร์ทโฟนหัวเว่ย พีเก้า และ พีเก้า พลัส ทั่วโลกนั้นสูงถึง 2.6 ล้านเครื่องภายในเวลาเพียง 6 สัปดาห์เท่านั้น  

 

Huawei P9_1

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อลูกค้าคนสำคัญของหัวเว่ย ในงานเปิดตัว หัวเว่ย พีเก้า อย่างเป็นทางการ หัวเว่ยจึงได้ประกาศเปิดบริการสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า หัวเว่ย พีเก้า และ พีเก้า พลัส ในประเทศไทยด้วยบริการซ่อมเครื่องภายใน 1 ชั่วโมง และหากซ่อมเครื่องไม่เสร็จภายในหนึ่งชั่วโมง ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ไปใช้ในทันที เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานสุดพิเศษก่อนใคร

 

Huawei P9_2

ธีรยุธ สุขสาคร ลูกค้าคนแรกของ หัวเว่ย พีเก้า ที่มาเข้าคิวรอรับเครื่องเป็นคนแรกในประเทศไทยตั้งแต่ตีห้า กล่าวว่า “ผมมั่นใจในแบรนด์ หัวเว่ย เพราะมีกระแสตอบรับอันดีจากผู้ใช้งานทั่วโลก และการร่วมมือกับแบรนด์ดังอย่างไลก้า เพื่อผลิตกล้องเลนส์คู่นั้นก็น่าประทับใจมาก”

สี่ปีที่ผ่านมาจนถึงปลายปี 2558 หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ได้จัดส่งสมาร์ทโฟนไปสู่ผู้ใช้ทั่วโลกเป็นจำนวน 108 ล้านเครื่องส่งผลให้รายได้เพิ่มขึ้น 70% หรือคิดเป็นเงิน 20 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะที่วิทยาการในปัจจุบันไปถึงขั้นที่จะส่งคนไปยังดาวอังคาร หัวเว่ยยังคงเลือกที่จะมุ่งมั่นผลิตสมาร์ทโฟนที่ดีขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันให้ดีที่สุด และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย คือการให้ความสำคัญและลงทุนกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หัวเว่ยให้ความสำคัญมาโดยตลอดนั่นเอง

 



ถูกใจบทความนี้  0