มาแน่นอน ! Samsung Galaxy S9 และ S9+ ผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว

อย่างที่รู้กันว่า Samsung Galaxy S9 และ S9+ จะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2018 นี้ซึ่งหากข่าวก่อนหน้ายังดูไม่น่าเชื่อถือนักข่าวนี้คงทำให้แฟนๆ ชื้นใจได้อีกไม่น้อยเมื่อตัวเครื่องผ่านการรับรองจาก FCC แล้ว

Federal Communications Commission (FCC) หรือ องค์กรบริการคลื่นความถี่สหรัฐอเมริกา ได้ออกมารับรอง Samsung Galaxy S9 Model SM-G960  และ S9+ Model SM-G96 แล้วว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะรองรับการใช้งาน LTE, GSM, CDMA และ UMTS ซึ่งจะมีฐานการผลิตที่ประเทศเวียดนาม, จีนและเกาหลี

นอกจากนี้ FCC ยังได้อนุมัติ models SM-G960U, SM-G960U1, SM-G960W และ SM-G960XU ด้วยซึ่งสำหรับรหัสสองรุ่นแรกนั้นจะเป็น Galaxy S9 ที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ส่วนโมเดลที่สามนั้นจะวางจำหน่ายในแคนาดา ซึ่งตอนนี้คาดว่าซัมซุงน่าจะกำลังเตรียมเครื่องเดโม่มาเพื่อทำโฆษณารอเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการแล้วแน่นอน

ส่วนฟีเจอร์เด็ดๆ ก็มีที่ลือไปก่อนหน้านี้ว่าตัวเครื่องอาจจะรองรับการปรับค่ารูรับแสงผ่านกล้องหลังตัวเดียวได้เพราะกล่องหลังได้ระบุไว้ว่า F1.5 – F2.4 แต่จากภาพหลุดพบว่ามีกล้องตัวเดียวฉะนั้นคงไม่ใช่กล้องคู่และแยกค่ารูรับแสงแน่นอน แต่จะจริงมั้ยหรือฝันเก้อก็รอดูกันไปก่อน

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  1