Samsung กำลังซุ่มพัฒนาสมาร์ทวอทช์ Gear S4 รุ่น LTE ในสหรัฐฯ !!

ซัมซุงมีแพลนที่จะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นทายาทของ Gear S3 ในช่วงปลายปีนี้ โดยก่อนหน้านั้นมีข่าวหลุดออกมาแล้วว่าซัมซุงในสหรัฐอเมริกาได้เริ่มพัฒนานาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของตัวเองในชื่อโค้ดเนมว่า SM-R800 ซึ่งน่าจะเดาได้ว่ามันอาจจะเป็น Gear S4 นั่นเองครับ

ในปีที่ผ่านมาซัมซุงไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Gear S4 แต่ได้เปิดตัวรุ่น Gear Sport แทน โดยตัว Gear Sport เป็นการผสมผสานระหว่าง Gear S3 Classic และ Gear S3 Frontier เข้าด้วยกัน ซึ่งจะเน้นในด้านสมรรถนะมากกว่าเดิม แต่ในฟิลลิ่งก็ยังไม่ได้อารมณ์ที่สามารถเข้ามาแทนที่ Gear S3 แต่อย่างใด

จากรายงานในช่วงเดือนที่ผ่านมาเผยว่าสมาร์ทวอทช์ SM-R800 น่าจะถูกเปิดตัวเป็น Gear S4 ในช่วงปลายปีนี้ โดยมีโค้ดเนมที่เรียกกันภายในว่า Galileo และจากรายงานนี้ยังเผยอีกด้วยว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของทางค่ายนอกจากการปรับปรุงสเปคภายในแล้ว ซัมซุงยังได้เพิ่มฟีเจอร์ด้านสุขภาพและคุณสมบัติด้านการออกกำลังกายที่ดีขึ้น โดยคาดว่าจะมีฟีเจอร์การติดตามการนอนหลับที่ละเอียดขึ้นอีกด้วย

สำหรับ Gear S4 ในรุ่น LTE ได้เข้าสู่การพัฒนาในสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะมีให้บริการบนเครือข่าย Verizon, AT & T และ T-Mobile นอกจากนี้ Gear S4 อาจจะมีสองเวอร์ชั่นในแบบ Gear S3 หรือไม่ก็มีขนาดหน้าปัดให้เลือกใช้งาน 2 ขนาดก็เป็นได้ ทั้งนี้ซัมซังมีแพลนที่จะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในไตรมาสที่สี่ของปี 2018 แต่ในด้านราคายังไม่มีการเผยออกมาแต่อย่างใด  แต่ก็คาดเดาว่าน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 200 ดอลลาร์เป็นอย่างต่ำครับ

 

อ้างอิง sammobile



ถูกใจบทความนี้  8