ทรูมูฟ เอช ผนึก แอสเซนด์ นาโน และ 7-Eleven เปิดบริการ “ฮีโร่แคช” รับสิทธิ์วงเงินใช้ช้อปที่ 7-Eleven

HERO CASH2

 ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ แอสเซนด์ นาโน และ 7-Eleven แนะนำบริการ  “ฮีโร่แคช” นวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่บนมือถือ ที่ให้วงเงินคุณใช้ช้อปที่ 7-Eleven ใช้ก่อนและจ่ายคืนทีหลัง โดยไม่มีดอกเบี้ย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เมื่อเปิดซิมโซเชียล 4G+ ที 7-Eleven หรือ ทรูช้อป และสมัครบริการฮีโร่แคช แพกเก็จ 150 บาท ผ่าน แอพพิเคชั่น True IDรับค่าโทรค่าเน็ต 150 บาท พร้อมวงเงินใช้ใช้ช้อปที่ 7-Eleven 300 บาท สมัครใช้บริการ “ฮีโร่แคช” ได้ตั้งแต่ 26 กันยายน 2559 ถึง 31 ธันวาคม 2559 

 

 

HERO CASH

 

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท แอสเซนด์ กรุ๊ป จำกัด “แอสเซนด์ นาโน ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ (e-Lending) ปล่อยกู้ให้ผู้บริโภคทั่วไป เราต้องการมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้คนไทยสามารถจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการพื้นฐานที่จำเป็นได้อย่างสบายกระเป๋ามากยิ่งขึ้น จึงได้ออกแบบและพัฒนาบริการใหม่ “ฮีโร่แคช” มอบวงเงินให้ยืมใช้ก่อน แล้วจ่ายคืนทีหลัง ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน โดยร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในไทย ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมการเงินออนไลน์ได้สะดวกทุกที่ทั่วไทย และร้าน
7-Eleven ร้านสะดวกซื้อที่มีสาขามากที่สุดในไทย ทำให้เรามั่นใจว่าบริการ “ฮีโร่แคช” จะเข้าถึงและเป็นประโยชน์กับคนไทยทั้งประเทศ โดยจะเปิดตัวให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถใช้บริการ และช้อปได้ที่
7-Eleven  ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2559 เป็นต้นไป และคืนเงินได้ที่ร้าน 7-Eleven เช่นเดียวกัน เพียงบอกเบอร์โทรศัพท์กับพนักงานเท่านั้น โดยตั้งเป้าลูกค้าในเฟสแรกนี้ประมาณ 120,000 ราย”

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มดิจิตอลไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของเรา และ
ต่อยอดประสบการณ์การใช้งาน 4G ที่ใช้งานได้เร็ว แรง และครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยนวัตกรรมบริการล่าสุด “ฮีโร่แคช” ตอบรับกระแสการเติบโตของการทำธุรกรรมการเงินและการค้าบนมือถือ มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช รับวงเงินไว้ใช้ช้อปที่ 7-Eleven เพิ่มความคล่องตัวในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่จำเป็น สามารถรับสิทธิ์และชำระค่าสินค้าได้ผ่านแอพพลิเคชั่น True ID ผู้ที่สนใจเพียงเปิดซิมโซเชียล 4G+ ก็รับสิทธิ์ใช้บริการฮีโร่แคชได้แล้ว”

วิธีการสมัครบริการ “ฮีโร่แคช”
• สำหรับลูกค้าที่เปิดซิมโซเชียล 4G+ ที่ 7-Eleven และทรูช้อป เพียงเติมเงิน 150 บาท จากนั้นดาวน์โหลด และ สมัครบริการฮีโร่แคช แพกเก็จ 150 บาท ผ่าน แอพพิเคชั่น True ID รับค่าโทรค่าเน็ต 150 บาท พร้อมวงเงินใช้ช้อปที่ 7-Eleven 300 บาท รับสิทธิ์ภายใน 30 วันหลังจากเปิดเบอร์
• สำหรับลูกค้าแบบเติมเงินที่มีทรูการ์ด รับวงเงินมูลค่า 300 บาท โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS แจ้งสิทธิ์ จากนั้นดาวน์โหลดและสมัครบริการ ฮีโร่แคช ผ่าน แอพพลิเคชั่น True ID รับสิทธิ์ภายใน 30 วัน
• สำหรับลูกค้าแบบเติมเงินที่มีอายุใช้งานนานกว่า 6 เดือน เพียงย้ายมาเป็นลูกค้าแบบรายเดือน แพ็กเกจที่กำหนด รับวงเงินมูลค่า 500 บาท เมื่อย้ายสำเร็จ จะได้รับข้อความ SMS แจ้งสิทธิ์ จากนั้นดาวน์โหลดและสมัครบริการ ฮีโร่แคช ผ่าน แอพพลิเคชั่น True ID รับสิทธิ์ภายใน 30 วันหลังจากเปลี่ยนมาเป็นระบบรายเดือน

ขั้นตอนการชำระเงินที่ 7-Eleven
• เลือกสินค้าแล้วนำไปที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน
• เข้าแอพพลิเคชั่น True ID
• กดปุ่ม payment (บริการ ฮีโร่แคช หน้า payment จะแสดงเมื่อเปิด  3G/4G เท่านั้น)
• กดปุ่มจ่ายเงิน
• ส่ง Barcode ให้พนักงานสแกน เพื่อจ่ายเงินแทนเงินสด

 

อยากช้อปแต่เงินสดไม่พอ ให้บริการฮีโร่แคชช่วยจ่ายแทน!
สะดวกสบายไม่ต้องพกเงินเยอะ ด้วยบริการวงเงินให้ใช้ล่วงหน้าสำหรับซื้อสินค้าที่ 7-Eleven

true1

true2

true3

true4
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อป, ทรูมูฟ เอช แคร์ 1331 หรือ http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/438
*******************************************************
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อ้างอิง (000) 00/09/2559
สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู อีเมล pr@truecorp.co.th

บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
ตุลยดา เมธาชูโชค โทร. +66 (0) 2252 9871-7 อีเมล tulyada.m@abm.co.th



ถูกใจบทความนี้  89