Xiaomi เตรียมดัน Redmi ขึ้นแท่นซับแบรนด์

หลังจากที่ Pocophone เมื่อปีที่แล้วเป็นกระแสได้ในระดับที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเป็นซับแบรนด์มาจาก Xiaomi แต่ก็อาจจะไม่เชิงซะทีเดียวเนื่องจากเป็นแบรนด์ใหม่ ปีที่แล้วแค่ลองเชิง แต่ปีนี้เอาจริง เตรียมผลักดัน Redmi ขึ้นแท่น ซับแบรนด์ สำหรับเครื่องรุ่นประหยัด จากการเปลี่ยนโลโก้ ข้อมูลเพิ่มเติมวันที่ 10 มกราคมนี้ ชัดเจนแน่นอน

เมื่อ Xiaomi เปลี่ยน Logo Redmi ใหม่ก็ทำให้ข่าวลือนี้คงจะมีความเป็นจริงไปไม่น้อย และ Redmi เองก็รู้จักกันดีในตลาดเครื่องสุดคุ้มกันมานานหลายปี ทำให้มีผู้ใช้งานจำนวนมากขึ้น เพราะสเปคดีราคาเบา ตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกจนได้ราคาที่คนส่วนใหญ่ครอบครองได้ ล่าสุดที่เพิ่งออกมาก็คือ Redmi Note 6 Pro ซึ่งหากกลายมาเป็นซับแบรนด์เต็มตัว ก็อาจจะได้เห็น Redmi ที่มีสเปคกล้อง 48 ล้านพิกเซล ก็เป็นไปได้จากเงาของโลโก้ที่เปลี่ยนไปด้านบน แต่ทว่าถ้าครั้งนี้ไม่ได้เป็นซับแบรนด์ ก็จะเปลี่ยน Redmi ที่เคยรู้จักไปอีกแนวนึงเลยทีเดียว เพราะถ้ากล้องมาในระดับ 48 ล้านพิกเซลจริงๆ ล่ะก็สนุกล่ะ เพราะเครื่องรุ่นใหญ่เองก็ยังมีความละเอียดไม่ถึงไหนเลย เพราะอาจจะเพียงพอกับความต้องการใช้งานแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม หากภาพที่ออกมาแจ่มล่ะก็ Redmi คงจะประกาศเป็นซับแบรนด์ที่แจ่มที่สุด ณ ช่วงต้นปีนี้เลย แต่อย่าลืมว่าซับแบรนด์เริ่มมา แบรนด์อื่นๆ คงไม่ปล่อยให้ Xiaomi ผงาดง่ายๆ งานนี้ต้องติดตามเกาะขอบสนามกันให้ดี

แต่สุดท้ายเกมอาจพลิก หากเป็นกล้องระดับความละเอียด 48 ล้านจริง ราคาคงขยับขึ้นอีกมาก และอาจจะเป็นการเปิดซับแบรนด์ตัว Flagship เลยก็ได้ หรือไม่อีกแนวนึงก็คือ เลข 4800 ที่เห็นคือ ปริมาณแบตเตอรี่ ที่อาจจะมาพร้อมกับซีรีส์อย่าง Redmi Note ที่จะจุดแบตได้สูงถึง 4800 mAh ก็เป็นไปได้ งานนี้ต้องดูวันที่ 10 มกราคมว่าวางแผนมาแนวไหน?

อ้างอิง androidauthority



ถูกใจบทความนี้  15