iOS 8.1 สิ้นสุดการรอคอย พร้อมปล่อยให้ดาวน์โหลด 20 ตุลาคมนี้ พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆมากมาย

หลังจากมีข่าวลือออกมาได้สักระยะกับเฟิร์มแวร์เวอร์ชันใหม่ iOS 8.1 ตลอดจนมีเวอร์ชัน beta ออกมาให้เพื่อนๆสมาชิกได้ทดลองใช้งานกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดการรอคอยก็สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อย เมื่องาน Apple Event ค่ำคืนที่ผ่านมา Apple ได้ประกาศข่าวดีให้เหล่าสาวกได้ดีใจกันถ้วนหน้า เมื่อเตรียมปล่อย iOS 8.1 ให้ได้ดาวน์โหลดกันแล้ว

ios 8.1

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น ล่าสุดทาง Apple ได้ประกาศข่าวดีให้กับเหล่าสาวกที่เฝ้ารอการมาของเฟิร์มแวร์ iOS เวอร์ชันล่าสุดอย่างเป็นทางการเสียที โดยได้เปิดเผยว่าพร้อมให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดและอัพเดต iOS 8.1 ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้หลังจากที่ Apple ได้ปล่อย iOS 8 ออกมาให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดและอัพเดตกันไปก่อนหน้านี้ ก็ได้รับคำติชมจากผู้ใช้งานกลับมามากพอสมควร โดยใน iOS 8.1 นี้ ทาง Apple ได้ยืนยันว่าใน iOS 8.1 นั้น ได้มีการแก้ไขปัญหาและบั๊คต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งมีการนำฟีเจอร์ Camera Roll กลับมาอีกครั้ง หลังจากเกิดความสับสนในหมู่ผู้ใช้งานมากมาย

นอกจากการปรับปรุงและแก้ไขบั๊คต่างๆแล้ว ใน iOS 8.1 จะยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆอีกมากมาย อาทิเช่น Apple Pay (ใช้ได้เฉพาะในสหรัฐฯเท่านั้น) และ iCloud Photo Library เป็นต้น

เพื่อนๆสมาชิกที่มี iDevice อยู่ในมือ อย่าลืม backup ข้อมูลสำคัญต่างๆ เพื่อเตรียมรออัพเดต iOS 8.1 กันได้แล้วนะครับ



ถูกใจบทความนี้  2