บรรยากาศงาน acer เปิดตัว The Predator Series และเสื้อแข่งประจำฤดูกาล 2016

    เอเซอร์รุกหนักตลาดกีฬาอีสปอร์ต โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สำหรับคอเกมและนักกีฬาอีสปอร์ตแบบครบเซต นอกจากนี้ยังเปิดตัวเสื้อแข่งตัวใหม่ของปี 2016 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับพูดคุยกับทีมนักแข่งในหลากหลายแง่มุมที่เกี่ยวกับกีฬา E Sport ซึ่งกำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ทางทีมงานของเราได้รับเชิญไปร่วมงาน ผมจึงขอเก็บบรรยากาศในงานมาฝากกันเหมือนเช่นเคยครับ


งานจัดขึ้น ณ ลาน เอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์



งาน นี้ ไม่ใช่แค่มีแต่สายไอทีนะครับ เพราะ E-Sport จัดว่าเป็นกีฬาอย่างหนึ่ง ในงานนี้จึงได้เชิญ คุณแชมป์ พีรพล มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ (รวมไปถึงแขกรับเชิญ ธีรเทพ วิโนทัย)


คุณ นิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ขึ้นมากล่าวทักทายและเปิดงานอย่างเป็นทางการ  พร้อมกับพูดคุยบอกเล่าในส่วนของการดำเนินการตลาดที่สอดรับกับธุรกิจ E-Sport

และแน่นอนว่าในงาน มีการพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์ The Predator Series ซึ่งประกอบด้วย โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อป มอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ แท็บเล็ต

เริ่ม จาก Predator Z650 เกมมิ่งโปรเจคเตอร์ สำหรับคอเกมที่ชอบความมันส์แบบทะลุจอ ความละเอียด FullHD 1080P รองรับการเชื่อมต่อผ่าน WirelessHD ที่เปิดราคาค่าตัวรวม Vat มาที่ 45,900 บาท


ตาม มาด้วย Tablet  – Predator 8 เกมมิ่งแท็บเล็ตที่พกพาสะดวกด้วยขนาด 8 นิ้ว ดีไซน์ดุดัน สะดุดตา แม่นยำทุกสัมผัสด้วยหน้าจอ FHD 1920×1200 พิกเซล พิเศษสำหรับ 100 ท่านแรกที่ซื้อ Acer Predator 8 ผ่าน www.lazada.com รับฟรี! เคส มูลค่า 1,990 บาท พร้อม ปากกา stylus มูลค่า 590 บาท

ราคาวางจำหน่าย 14,990 บาท


Notebook  – Predator 15 และ Predator 17 โน้ตบุ๊คดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมระบบลดความร้อนในเครื่องได้สูงสุดถึง 20% สเปคจัดเต็มแบบขั้นเทพที่มีมาให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด 15”, 17”

รุ่น 15 นิ้วราคา 69,000 บาท  รุ่น 17 นิ้ว ราคา 89,900 บาท


Desktop  – Predator G3 และ Predator G6 เดสก์ท็อปดีไซน์แกร่ง ให้ภาพคมชัดความละเอียดสูง ระบบเสียงเซอร์ราวด์ให้ครบทุกความต้องการของคอเกม

ราคาวางจำหน่ายในรุ่น G3 38,900 บาท และในรุ่น G6 ราคาวางจำหน่ายจะอยู่ที่ 79,900 บาท

สุด ท้าย Monitor  –  Predator Z35 มอนิเตอร์จอโค้งสำหรับคอเกมขนาด 35” ดีไซน์ดุดัน ล้ำสมัย ที่สุดของการแสดงผลสำหรับเกม RPG สร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบพาโรนาม่า

ราคาวางจำหน่าย 34,900 บาท


และในงานนี้ยังได้เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่สำหรับปี 2016 อีกด้วย หน้าตาก็ประมาณนี้ครับ


ช่วง สัมภาษณ์ทีมนักแข่ง E-Sport  ช่วยให้เรารู้ว่า โลกของกีฬามันเปลี่ยนไป การเล่นเกมไม่ได้มีนิยามของความบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่ปัจจุบัน มันกลายเป็นกีฬาชนิดหนึ่ง ซึ่งมีการจัดแข่งขันในระดับโลก ชิงเงินรางวัลในระดับหลายร้อนล้านบาท ทำให้กีฬาชนิดนี้ไม่แตกต่างไปจากกีฬาอื่น ๆ ที่ต้องมีโค้ช มีผู้จัดการ มีการซ้อม การวางแผน และอื่น ๆ อีกมากมาย สรุปว่ามันไม่ได้ต่างไปจากกีฬาชนิดอื่น ๆ ในแง่ของการบริหารจัดการเลยครับ



ปิดท้ายกันไปด้วยมาสคอตและพริตตี้ในงาน

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ Acer thailand ที่เชิญไปร่วมงานนะครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  0