ผู้นำองค์กรร่วมเสวนา “Heart Talk with Visionary Leader” ในงาน บอร์ดเทเลนอร์กรุ๊ป เยี่ยมชมดีแทค

IMG_7948

30 กันยายน 2558 – นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค(ที่ 4 จากซ้าย)  พร้อมด้วย นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เทเลนอร์กรุ๊ป (ที่ 3 จากขวา) และนายสเวน อาเซอร์ ประธานกรรมการบริหาร เทเลนอร์กรุ๊ป (ที่ 4 จากขวา) ร่วมถ่ายภาพและแสดงความขอบคุณ ผู้นำองค์กรที่ให้เกียรติร่วมเสวนา ในหัวข้อ ‘Heart Talk with Visionary Leaders’ ในโอกาสที่ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะกรรมการบริหารของกลุ่มเทเลนอร์ เดินทางมาเยี่ยมชมกิจการของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค

โดยมีนายอริยะ พนมยงค์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ บริษัทกูเกิล ประเทศไทย จำกัด (ที่ 2จากซ้าย)  นายอาจ วิเชียรเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากขวา) ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักส่งเสริมธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (ซ้ายสุด)  และนายพิเศษ ทินกร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทแท็กซี่ จำกัด (ขวาสุด)

ซึ่งในช่วงเสวนาดังกล่าว แขกรับเชิญพิเศษได้แสดงความคิดเห็น สะท้อนมุมมอง ถึงตลาดดิจิทัลในเมืองไทย สถานการณ์ทางการตลาดที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ต และแนวโน้มในการทำธุรกรรมออนไลน์ โดยเฉพาะคนที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านมือถือ ทำให้โมบายล์และดิจิตอลกลายเป็นสื่อหลัก รวมทั้งการใช้โซเชียลมีเดีย ที่เพิ่มมากขึ้นเป็นอันดับต้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และร่วมแชร์วิสัยทัศน์ไปสู่การรองรับความต้องการของตลาดในอนาคต ณ ห้องLibrary ดีแทคเฮ้าส์



ถูกใจบทความนี้  0