Windows 10 Mobile พร้อมลุยตลาด โดย Acer Jade Primo จะมาพร้อมกับ Continum dock

acer-jade-primo-continuum

ยุคของ Windows ยังไม่จบลงง่ายๆ ด้วย Microsoft ที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่อยู่คู่คนหลายยุค หลายสมัย และเตรียมส่งคลื่นลูกใหม่อย่าง Windows 10 Mobile ลุยตลาด Smartphone อีกครั้ง โดยพาร์ทเนอร์รายสำคัญ Acer เตรียมพร้อมแล้วที่จะส่ง Jade Primo สเปคแรง มาพร้อมกับ Continum dock ซึ่งสามารถเสียบ keyboard และ mouse พร้อมใช้งานเป็น PC ย่อมๆ ได้ทันที

คงหลีกหนีไม่พ้นสำหรับคนทำงาน โดยส่วนใหญ่ที่ยังติดกับ Windows และ OS ล่าสุดของ Microsoft อย่าง Windows 10 ก็กำลังจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น หลังจากที่ OS ก่อนหน้านี้ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดย Acer Jade Primo คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งต้นแบบที่นำมาใช้ในการทำงาน เรียกว่าแทน PC ย่อมๆ ได้เลย เพราะจะมาพร้อม Continum dock ซึ่งสามารถต่อเข้ากับ keyboard และ mouse ทำงานได้อย่างสะดวก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในชุดนี้อาจจะต้องซื้อเพิ่ม

สเปคสำหรับ Acer Jade Primo จัดเต็มให้หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว Super AMOLED  Full HD พร้อมทั้งทำงานและเล่นเกมส์ได้ สบายตา  CPU จัด Qualcomm Snapdragon 808 ให้ RAM มา 3GB  กล้องด้านหลัง 21 ล้านพิกเซล แฟลช 2 ดวง กล้องด้านหน้า 8 ล้านพิกเซล และจะใช้ USB Type-C ซะด้วย ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ส่วนราคาก็ยังต้องลุ้นว่า หากจัดเต็มทั้งชุด จะมีค่าตัวอยู่ที่เท่าไหร่

แต่อย่างไรก็ตาม ในยุคของ Windows 10 Mobile เราจะเห็นอีกหลายแบรนด์ ลงมาในตลาดนี้ และเราจะมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น ก็ได้แต่หวังว่า Windows 10 Mobile จะตอบโจทย์เรื่องแอพที่ใช้งานได้ทุกขนาดหน้าจอและเป็นที่นิยมกับคนจำนวนมาก

อ้างอิง wmpoweruser

==> คอมเม้นท์กันต่อที่เว็บบอร์ดเดิมได้โดยคลิกที่นี่ <==



ถูกใจบทความนี้  0