หลุดภาพแผงภายในด้านหน้า ที่คาดกันว่ามันคือ Xiaomi Mi 5

   มีข่าวลือหลุดกันมาหลายระลอกสำหรับ Mi 5 เรือธงตัวต่อไปของค่าย Xiaomi ซึ่งมีทั้งภาพเรนเดอร์ และ specification ทยอยอัพเดตกันออกมาเรื่อย ๆ ล่าสุดมีภาพแผงด้านหน้าของตัวเครื่องที่กล่าวอ้างว่าคือ Xiaomi Mi 5 หลุดออกมาให้ชมกันแล้วครับ โดยคราวนี้เป็นภาพจริงที่ไม่ใช่ภาพเรนเดอร์ แต่จะจริงเท็จแค่ไหน ตรงนี้คงตอบไม่ได้จนกว่าจะออกมาจากทางฝั่ง official ของ Xiaomi โดยตรงครับ

จากเดิมที่คาดกันว่า Xiaomi Mi 5 จะมาพร้อมกับขาด 5.2 นิ้ว แต่เมื่อดูจากภาพที่หลุดออกมา จะเห็นขอบตัวเครื่องมีความโค้งมน และขนาดโดยรวมที่ดูแล้วน่าจะมีขนาดหน้าจอเพียง 5 นิ้วเท่านั้น ส่วนปุ่มโฮมนั้นคาดเดาว่าจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาให้ใช้เหมือนที่เคย มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านั้นไม่เปลี่ยนแปลง

ทาง gizmochina คาดการณ์ว่า Xiaomi Mi 5 จะมีขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD และตัวบอดี้จะเป็นโลหะทั้งหมด สเปคคร่าว ๆ คาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 64GB, กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล พอร์ต USB Type-C   ในส่วนของ OS จะมาเปิดตัวมาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow ซึ่งแน่นอนว่าต้องครอบทับด้วย MIUI เหมือนเช่นเคย ส่วนสีของตัวเครื่องจะประกอบไปด้วย สีทอง สีเงิน และสี Rose Gold

 

อ้างอิง gizmochina

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0