Garmin Approach S20 Smartwatch สำหรับนักกอล์ฟ

Garmin Approach S20

วันนี้มี wearable ตัวใหม่มาฝากกัน คือเจ้า Garmin Approach S20 ซึ่งเป็น Smartwatch สำหรับคนชอบเล่นกีฬากอล์ฟ แน่นอนว่ามี GPS ในตัวพร้อมการออกแบบมาเพื่อกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ และสามารถแมปกับคอร์สต่างๆ ได้ถึง 40,000 คอร์สทั่วโลกเลยทีเดียว

ในขณะที่ใส่ตีกอล์ฟ 18 หลุม เจ้า Garmin Approach S20 จำทำหน้าที่นับสเต็ปท์การเดิน จำนวนการเผาผลาญแคลอรี่ได้ รวมถึงหากใส่ตอนนอน ก็แทรคเรื่องของการนอนได้เช่นกัน ซึ่งยังมีความสามารถของ Smartwatch มาครบถ้วน  ส่วนเรื่องของกอล์ฟ นอกจากคอร์สที่มีให้เลือกกว่า 40,000 คอร์ททั่วโลกแล้ว ขณะใส่ตีกอล์ฟ ยังสามารถวัดระยะทางไปยังบ่อทราย หนองน้ำ หรืออื่นๆ ที่อยู่ในสนามได้ด้วย รวมถึงดูไลน์ในการพัทบนกรีนได้อีกต่างหาก และมีการเชื่อมต่อกับ Smartphone ผ่าน Garmin Connect โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง และหากใช้เป็นนาฬิกาอย่างเดียวอยู่ได้ถึง 8 สัปดาห์หรือประมาณ 2 เดือนเลยทีเดียว และกันน้ำกันชื้นได้ 5 ATM วันที่ฝนตกหรือใส่ล้างมือนี่สบายๆ

approachs20-hr

แน่นอนว่าใกล้จะวางแผงแล้วในราคาประมาณ 7,000 บาท จะจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้ สีแรกที่วางแผงก็คือสีขาว สีดำ และ สีเขียวหม่น เตรียมพบกัน แต่ไม่รู้ว่าในไทยจะมีเข้ามาทำตลาดหรือไม่เพราะกลุ่มนี้ต้องบอกว่าเป็นกลุ่มเฉพาะและพวกคอร์สต่างๆ ที่มีนี่จะมีสนามในเมืองไทยบ้างหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ คงต้องรอติดตามอัพเดทกัน

อ้างอิง garmin



ถูกใจบทความนี้  1