หัวเหว่ยปล่อย teaser โปรดักส์ใหม่ที่จะเปิดตัวในงาน CES 2016 โดยคาดว่ามันคือ Honor X3 Tablet หน้าจอ 2K ตัวแรกของทางค่าย

   ค่ายหัวเหว่ยเปิดตัว teaser ดีไวส์ตัวใหม่ที่มาพร้อมสโลแกน “Rhythm x Entertainment” โดยในรูปนั้นเผยให้เห็นช่องลำโพงเพียงอย่างเดียว แต่ก็พอจะคาดเดาได้ว่า มันคือ Tablet ตัวใหม่ในชื่อ Honor X3 ซึ่งเคยมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านั้นมาบ้างแล้วนั่นเอง

สำหรับ Honor X3 นั้นเป็นรุ่นที่ถูกอัพเกรดให้มาแทนที่ Honor X2 และถ้ายังจำกันได้ เมื่อนพฤศจิกายนของปี 2015 ที่ผ่านมา ก็เคยมีข่าวหลุดและสเปคของของ Honor X3 ออกมาบ้างแล้ว

และ งานนี้หัวเหว่ยเปิดตัว teaser ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยใช้สโลแกน “Rhythm x Entertainment”  จึงคาดเดาได้ไม่ยากว่ามันน่าจะใช่ Honor X3 ซึ่งก็คือ Tablet ตัวใหม่ของทางค่ายหัวเหว่ยอย่างแน่นอน  มาดูสเปคอย่างไม่เป็ทางการและความ น่าสนใจคร่าว ๆ ของ Honor X3 กันครับ

Honor X3 จะใช้ชิปเซ็ต Kirin 950 ตัวเดียวกับที่อยู่ใน Huawei Mate 8, จอแสดงผลขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด 2K , RAM 4GB,  ROM64GB กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ Android 6.0 Lollipop และตัวบอดี้วัสดุหลักจะเป็นโลหะ สนนราคาและช่วงเวลาวางจำหน่าย ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมออกมา แต่จากแหล่งข่าวนั้นคาดว่า Honor X3  น่าจะทำราคาในช่วง $400 หรือราว ๆ 14,000 บาท

นับถอยหลังกันได้เลยครับ เหลืออีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นเอง ที่เราจะได้ยลโฉม Honor X3 ในงาน CES 2016

อ้างอิง gizmochina

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  0