image6

  นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่สี่จากซ้าย) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค พร้อมด้วย นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี (ที่สามจากขวา), นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ที่สี่จากขวา) และนางสาวนาฎฤดี อาจหาญวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม People (ที่สองจากขวา) และตัวแทนพนักงานบริษัท ถวายแจกันดอกไม้หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ และร่วมลงนามถวายพระพรให้พระองค์ท่านทรงมีพระพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่พสกนิกรชาวไทยมีต่อพระองค์ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง. 

 

image4

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่สี่จากซ้าย) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค พร้อมด้วย นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี (ที่สามจากขวา), นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ที่สี่จากขวา) และนางสาวนาฎฤดี อาจหาญวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม People (ที่สองจากขวา)

image2

image3

image6

image7

IMG_0724

IMG_0725

และตัวแทนพนักงานบริษัท ถวายแจกันดอกไม้หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ และร่วมลงนามถวายพระพรให้พระองค์ท่านทรงมีพระพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่พสกนิกรชาวไทยมีต่อพระองค์ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง.



ถูกใจบทความนี้  0