Sony ปล่อยทีเซอร์ Concept หูฟังสุดล้ำจากโครงการ Future Lab Program

2016-03-07_115203

  ค่าย Sony เปิดตัวโปรเจคพิเศษภายใต้ชื่อโครงการ Future Lab Program เป็นโครงการวิจัยที่จัดทำขึ้นเพื่อสร้างนวตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยเปิดกว้างจากเสียงของผู้ใช้งานทั่ว ๆ ไป สำหรับผลิตภัณฑ์ต้นแบบตัวแรกของโครงการนี้มี Code name สั้น ๆ ว่า “N” เป็นแนวคิดการออกแบบชุดหูฟังไร้สาย ที่มาพร้อมกับแนวคิดสุดล้ำ คือสามารถฟังเพลงและใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องสอดใส่ตัวหูฟังเข้าไปในหูเหมือนกับการใช้งานหูฟังทั่ว ๆ ไป

สำหรับทีเซอร์คอนเซ็ปต์ Future Lab Program “N” ที่ปล่อยออมา ยังไม่มีรายละเอียดในเชิงลึกมากนัก  แต่ขอสรุปเนื้อหาสั้น ๆ สำหรับโปรเจคแรกก็คือ โซนี่จะพัฒนาชุดหูฟังไร้สายที่สามารถฟังเพลง หรือใช้งานแฮนด์ฟรีได้โดยที่ไม่ต้องสวมใส่ตัวหูฟังเข้าไปเหมือนกับการใช้งานปรกติ และเสียงที่ส่งผ่านมาจากหูฟังตัวนี้ ผู้ใช้งานก็จะได้ยินเพียงคนเดียวเท่านั้น โดยบุคคลรอบข้างจะไม่ได้ยินเสียงที่ส่งมาจากชุดหูฟังของเรา สรุปก็เหมือนกับการใช้งานหูฟังทั่ว ๆ ไป เพียงแต่จะใช้เทคโนโลยีสุดล้ำในการส่งสัญญาณเสียงมาถึงผู้ใช้งาน โดยไม่ต้องสวมใส่หูฟังเหมือนอย่างที่เคย ๆ เป็นมานั่นเอง 

และในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ค่าย Sony จะนำผลิตภัณฑ์ต้นแบบของโครงการ Future Lab Program ไปโชว์ในงาน SXSW  ในเมืองออสติน รัฐเทกซัสวัน ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการแสดงโทคโนโลยีใหม่ ๆ ในวันงานคาดว่าจะมีรายละเอียดของชุดหูฟังตัวนี้เพิ่มมากขึ้นครับ

อ้างอิง iclarified

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0