Apple Music เวอร์ชั่น Android อัพเดตรองรับฟีเจอร์ มิวสิควีดีโอและการสมัครสมาชิกแบบครอบครัว !!!

Apple Music

  เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Apple Music เวอร์ชั่น Android ปล่อยตัวอัพเดตไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยในเวอร์ชั่น 0.9.7 จะเป็นการเพิ่มฟีเจอร์ การคอนโทรลบนหน้าวิดเจ็ต  รวมไปถึงฟีเจอร์อื่น ๆ อาทิเช่น สามารถแลก gift cards ได้ในเมนูการตั้งค่า , เมื่อแตะที่ชื่อเพลงใน Now Playing จะเป็นการเข้าไปยังอัลบั้มนั้น ๆ ได้โดยตรง , สามารถดูเพลงยอดนิยมในแต่ละอัลบั้ม ๆ ได้ผ่าน Music catalog , สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุด 0.9.8 ได้ทำการเพิ่มฟีเจอร์รองรับการเล่น  music videos และสามารถอัพเกรดระบบสมาชิกไปยังรูปแบบของ Family Membership ได้แล้วครับ

 

Apple Music

แม้จะต่างแพลตฟอร์ม แต่ทางค่าย Apple ก็ยังใส่ใจและออกอัพเดตอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ใช้งาน Apple Music บนแพลตฟอร์ม Android

ล่าสุด Apple Music ได้อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.9.8 โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้เพิ่มฟีเจอร์รองรับการรับชมมิวสิควีดีโอ ที่เราสามารถมองเห็นวีดีโอยอดนิยมในเมนู News และรวมไปถึงสามารถค้นหามิวสิควีดีโอจากศิลปินที่ชื่นชอบใน favorite artists

นอกจากนี้ฟีเจอร์สำคัญก็ได้รับการอัพเดตเป็นที่เรียบร้อยครับ ก็คือเราสามารถลงทะเบียนหรืออัพเกรดสมาชิกไปยังรูปแบบของ Family Membership (สมาชิกครอบครัว) ได้แล้ว โดยมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเพียง $5 ต่อเดือนเท่านั้น จากที่การสมัครสมาชิกในแบบบุคคลจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ $9.99

สรุปคือจ่าย $14.99 (ประมาณ 524 บาท) แต่สามารถใช้งานได้แบบครอบครัว (สูงสุดที่ 6 คน) ก็ถือว่าค่อนข้างคุ้มอยู่นะครับ

สำหรับคนที่ชื่นชอบฟังเพลงสามารถโหลดมาใช้งานกันได้ที่นี่ครับ play.google

อ้างอิง 9to5mac

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1