เอ๊ะ! ยังไง หลุดข้อมูลใหม่จาก GeekBench เผยให้เห็นว่า OnePlus 3 จะมี RAM มาให้ใช้งานถึง 6GB !!!

gsmarena_003

  OnePlus 3 เคยมีภาพหลุดจากฐานข้อมูลของ AnTuTu และ GFXBench มารอบหนึ่งแล้วครับ โดยในครั้งนั้นเราได้เห็นสเปคภาพรวม ๆ ของเจ้าตัว OnePlus 3 กันไปแบบคร่าว ๆ ว่าจะเปิดตัวมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 820 , หน้าจอแสดงผล 5.5 นิ้ว และ RAM 4GB แต่ล่าสุดวันนี้มีข้อมูลใหม่หลุดออกมาจาก GeekBench อีกหนึ่งชุด ซึ่งเผยให้เห็นความแตกต่างของสเปคที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านั้น ตรงนี้อาจจะเดาได้สองทางว่า ถ้าไม่เป็นข้อมูล Fake ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า OnePlus 3 นั้นจะเปิดตัวมาด้วยกันถึง 2 เวอร์ชั่นครับ  


gsmarena_002

gsmarena_001

สำหรับฐานข้อมูลเก่าที่หลุดออกมาจาก AnTuTu และ GFXBench จะเห็นว่า OnePlus 3 นั้นมาพร้อมกับ RAM ขนาด 4GB

 

gsmarena_003

ส่วนข้อมูลล่าสุดจาก GeekBench  เผยให้เห็นว่า OnePlus 3 มี RAM มาให้ใช้งานถึง 6GB เลยครับ แต่ข้อสังเกตุก็คือ ชื่อของตัวโมเดลนั้นจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย โดยในฝั่งของ GeekBench จะใช้ชื่อโมเดล RAIN RAIN A3000 ส่วนของ GFXBench จะชื่อว่า Rain A3000 และ AnTuTu จะมีชื่อโมเดลสั้น ๆ เพียง A3000

นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างในเรื่องของขนาดหน้าอีกด้วย โดยจากข่าวลือก่อนหน้านั้น เผยว่า OnePlus 3 จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ส่วนฐานข้อมูลที่หลุดออกมา GFXBench นั้นแสดงให้เห็นว่า OnePlus 3 มีขนาดหน้าจอเพียง 5 นิ้วเท่านั้น

สรุปข้อมุลทั้งหลายยังมีความขัดแย้งกันเอง ส่วนหนึ่งจึงมีความเป็นไปได้ว่าเป็นข้อมูลปลอมที่ปั้นแต่งขึ้นมา หรืออีกทางหนึ่ง OnePlus 3 อาจจะเปิดตัวมาด้วยกัน 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน เชื่อว่าเมื่อใกล้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า (28 พ.ค ) เราคงได้เห็นและรับรู้ข้อมูลเพิ่มเติมมากขึ้นกว่านี้ครับ

 

อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1