เอเซอร์อัพเดทกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีปี 2016 พร้อมประกาศความก้าวหน้าทางธุรกิจในงาน next@acer ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

Switch-Alpha-12_SA5-271_04


กรุงเทพ, 27 เมษายน 2559 เอเซอร์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ประจำปี 2016 พร้อมทั้งอัพเดทความคืบหน้าของกลุ่มธุรกิจใหม่ในงานแถลงข่าวระดับโลก next@acer ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  

 

 

เอเซอร์มุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจหลักผ่านหลากหลายช่องทาง ควบคู่ไปกับการสำรวจตลาดใหม่ๆ เพื่อขยายช่องทางทางธุรกิจให้สอดรับกับการปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางธุรกิจสู่การเป็นบริษัทที่นำเสนอฮาร์ดแวร์ + ซอฟต์แวร์ + บริการ  เพื่อที่จะกระตุ้นและเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เอเซอร์ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง Predator สำหรับการเล่นเกม โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่สำหรับผู้บริโภค เช่น โน้ตบุ๊ก 2-in-1 และคอนเวอร์ทิเบิล คอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรธุรกิจ รวมไปถึง Chromebook และผลิตภัณฑ์อื่นๆในซีซั่นนี้

 

“เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวผลิตผลที่เกิดจากการปฏิรูปองค์กรของเรา” เจสัน เฉิน ประธานและซีอีโอของเอเซอร์ กล่าว “ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ จากธุรกิจหลักของเราซึ่งมุ่งเน้นการผลิตสินค้าไอที เราได้ดำเนินการในการขยายธุรกิจใหม่ พร้อมทั้งนำเสนอคอมพิวเตอร์ติดจักรยานรุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่ประกอบด้วยโปรแกรมบันทึกวิดีโออัจฉริยะแบบในตัว”

 

Switch-Alpha-12_SA5-271_04

The Switch Alpha 12 โน้ตบุ๊คทูอินวัน ถอดด้ามมากับดีไซน์เพรียวบาง นวัตกรรมโน้ตบุ๊กแบบคอนเวอร์ทิเบิลและ 2-in-1 ที่เพรียวบาง

Switch Alpha 12 เพิ่มศักยภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ 2-in-1 ยอดนิยมของเอเซอร์ ด้วยเทคโนโลยีการระบายความร้อนด้วยของเหลว เทคโนโลยีจากเอเซอร์ ที่ช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพ ไร้เสียงรบกวน ในดีไซน์ที่เพรียวบางเป็นพิเศษ เพราะไม่ต้องใช้พัดลมระบายความร้อน กลุ่มผลิตภัณฑ์ S series ที่เพรียวบางนี้มอบการผสานรวมที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและเสถียรภาพในระดับราคาที่คุ้มค่าด้วยรุ่น Aspire S 13 และพร้อมกันนี้เอเซอร์ยังได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กแบบคอนเวอร์ทิเบิลขนาด 15 นิ้วที่บางที่สุด รุ่น Aspire R 15
ต่อยอดกลุ่มผลิตภัณฑ์ Predator สำหรับเกมเมอร์

Predator-G1_G1-710_05

ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง Predator สำหรับเกมเมอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ได้แก่ โน้ตบุ๊ก Predator 17 X และเดสก์ท็อป Predator G1  พีซีสำหรับการเล่นเกมที่รองรับอุปกรณ์ Virtual Reality (VR) จากผู้ผลิตหลัก 4 ราย ได้แก่ Oculus, HTC Vive, OSVR และ StarVR  นวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม เช่น ระบบระบายความร้อนด้วยพัดลม 3 ตัว มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจากชิ้นส่วนระดับเดสก์ท็อปในรุ่น Predator 17 X ช่วยให้เกมเมอร์เพลิดเพลินกับสมรรถนะที่เหนือชั้นในคอมพิวเตอร์แบบพกพาสำหรับการเล่นเกม

Predator-Z1_Z271_05

“กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกม Predator ของเอเซอร์ได้รับคำชมเชยจากผู้เชี่ยวชาญเกมทั่วโลก” เจสัน เฉิน กล่าวเพิ่มเติม “ธุรกิจเรากำลังเป็นไปได้ดีด้วยอัตราการเติบโตของยอดขายเกมมิ่งเดสก์ท็อปที่สูงกว่าอัตราเฉลี่ยของอุตสาหกรรมถึง 3 เท่าในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้”

เพิ่มไลน์สินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรธุรกิจ

เอเซอร์เปิดตัวโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป และจอภาพรุ่นใหม่สำหรับลูกค้าองค์กร รวมถึง TravelMate P658 ขนาด 15 นิ้ว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล P6 ที่มีรางวัลเป็นเครื่องรับประกัน ประกอบด้วยเทคโนโลยี 802.11ad Gigabit Wi-Fi จาก Qualcomm Atheros, Inc. มอบความเร็วสูงสุด 4.6 Gbps รองรับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไหลลื่นเทียบเท่ากับการเชื่อมต่อแบบใช้สาย สามารถเชื่อมต่อโน้ตบุ๊กเข้ากับหลายจอภาพ เครือข่าย และพอร์ต I/O อื่นๆ ผ่านทาง Acer ProDock Wireless

Aspire-F-15_F5-573_F5-552_Rococo-Red_01

Aspire-R-15_R5-571T_glare_11

Veriton N series กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นล่าสุดเดสก์ท็อป N6640G และ N4640G สำหรับลูกค้าองค์กร ที่ผสานความยืดหยุ่น การรักษาความปลอดภัย และการบริหารจัดการในโครงเครื่องขนาดกะทัดรัด 1 ลิตร สามารถต่อขยายได้ด้วยดีไซน์แบบโมดูลาร์ ทั้งในส่วนของการ์ดแสดงผล ไดรฟ์ออปติคอล และอุปกรณ์เสริมสำหรับการขยาย I/O และทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยมกับจอภาพรุ่นใหม่ Acer BE0 series มาพร้อมกับฟีเจอร์ ZeroFrame โดยมีกรอบที่แคบมากทั้ง 4 ด้านของจอแสดงผล
ความก้าวหน้าใหม่ของธุรกิจ

ภายใต้แผนการปรับเปลี่ยน ที่นำเสนอความสมบูรณ์ของอีโคซิสเต็มทั้ง ฮาร์ดแวร์ + ซอฟต์แวร์ + บริการ เอเซอร์ได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กสำหรับจักรยานรุ่นแรก Xplova X5 ที่สามารถถ่ายภาพวิดีโอ นับเป็นโซลูชั่นที่ผสานรวมฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการอย่างครบวงจร ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่ชื่นชอบการขี่จักรยานที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น เอเซอร์ได้เข้าซื้อกิจการของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ติดจักรยาน GPS ภายใต้แบรนด์ Xplova เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสำรวจและขยายขอบเขตธุรกิจเข้าสู่ตลาดบริการด้านกีฬา  Xplova X5 บันทึกภาพการเดินทางของผู้ขับขี่จักรยาน รองรับการซิงค์ข้อมูล จัดเก็บ แชร์เส้นทางการขี่จักรยานที่โปรดปราน รวมไปถึงสถานที่ที่น่าสนใจ บนโซเชียลมีเดียและระบบคลาวด์  นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของ “BeingWare” ในแบบฉบับเอเซอร์ ที่ก้าวเข้าสู่ยุค Internet of Beings หรือ IoT พร้อมระบบอัจฉริยะ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค



ถูกใจบทความนี้  0