ทรูมูฟ เอช ปฏิวัติวงการโรมมิ่ง ส่งโปรโมชั่นใหม่ “แพ็กเกจ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่ง” เล่นเน็ตสิงคโปร์ เกาหลีใต้ ถูกที่สุด เริ่มต้นเพียงวันละ 99 บาท เริ่ม 1 เมษายนนี้

unnamed1

  กรุงเทพฯ 5 เมษายน 2559 – ทรูมูฟ เอช ผู้นำ 4G ที่ดีที่สุด รายแรกที่เปิดให้บริการ 4G LTE ข้ามแดนระหว่างประเทศ จับมือผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกอย่างเครือข่าย StarHub ของประเทศสิงคโปร์ เครือข่าย KT และ SK Telecom ของประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัว “แพ็กเกจ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่ง” คุ้มที่สุด ประหยัดที่สุด เอาใจนักเดินทางขาแชท เหมาจ่ายค่าเน็ตรายวันเพียง 99 บาท สำหรับประเทศสิงคโปร์ และวันละ 150 บาทสำหรับประเทศเกาหลีใต้ ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ แชร์ได้อย่างจุใจ ไร้ความกังวลเรื่องอัตราค่าบริการ สำหรับลูกค้ารายเดือนเพียงสมัครบริการโรมมิ่งและเลือกเครือข่ายที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ส่วนลูกค้าเติมเงินเพียงซื้อแพ็กเกจ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่ง ของประเทศสิงคโปร์ หรือ ประเทศเกาหลีใต้ก็สามารถใช้แพ็กเกจได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2559

 

นางสาวภรินธร ตันสุเทพวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ด้านธุรกิจบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ได้ปฏิวัติวงการบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศในการใช้ 4G LTE ที่ต่างประเทศ ได้เร็ว แรง และถูกที่สุด เริ่มต้นเพียงวันละ 99 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้ใช้ดาต้าโรมมิ่งอย่างต่อเนื่องในราคาสุดคุ้มในสองประเทศยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปเที่ยวกันเป็นจำนวนมากระหว่างเทศกาลสงกรานต์ ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ และประเทศเกาหลีใต้ ลูกค้าสามารถแชท แชร์ หาข้อมูลสถานที่ เช็คสภาพอากาศ หรือจองตั๋วรถไฟผ่านอินเทอร์เน็ตที่เร็วแรงเต็มสปีดไม่มีสะดุด หมดกังวลเรื่องอัตราค่าใช้จ่ายที่จะสูงเกิน ด้วยค่าบริการแบบเหมาจ่าย (Flat Rate) ไม่ว่าจะใช้งานอินเทอร์เน็ตเท่าไรก็ราคาเท่าเดิม สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม นี้”

 

unnamed

ลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการทรูมูฟ เอช “แพ็กเกจ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่ง” สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.truemove-h.com/roaming หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1331 และร้านทรูช้อปทุกสาขา ทั่วประเทศ



ถูกใจบทความนี้  2