สั่งการ โทรศัพท์มือถือ จากเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ เอาละสิ ใส่แล้วห้ามถอดนะ…

พัฒนาการไม่หยุดยั้งสำหรับวงการมือถือ กับอุปกรณ์ต่อเนื่อง ของเล่นไฮเทค ที่มีออกมาให้ผู้ใช้ได้ สะดวก สบาย(หรือเปล่า ก็ไม่รู้สินะ) เพื่อการสั่งการมือถือ โดยไม่ต้องหยิบมือถือออกมา อีกนวัตกรรมหนึ่ง นั่นคือ.. นั่นคือ.. นั่นคือ.. (พอแล้ว) เสื้อแจ็คเก็ต สั่งการมือถือ……

levis_commuter_jacket_youtube_screenshot

ฟังไม่ผิดหรอกครับ ที่ท่านได้อ่านผ่านตา มันคือเสื้อแจ็คเก็ตรุ่นพิเศษ ที่ผลิตมาเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถสั่งการมือถือได้ โดยจ้าวแห่งยีนส์ LEVI’S ร่วมมือกันกับ จ้าวเทคโนโลยี่ Google ได้ผลิตเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์แบบพิเศษนี้ขึ้นมา โดยมีชื่อเรียกว่า “Levi’s Commuter Trucker Jacket” ด้วยการใช้นิ้วรูดผ่านส่วนที่ทำเป็นเส้นรับสัญญาน ในรูปแบบต่างๆ (เอาละต้องมานั่งจำรูปแบบคำสั่งกันละ อย่ารูดผิดล่ะ)

เป็นเสื้อที่กันน้ำได้เป็นอย่างดี ยกเว้นแผงวงจรเชื่อมต่อระหว่างเสื้อกับมือถือ ที่สามารถถอดออกมาได้ และถ้าเสื้อเลอะ เปรอะ เปื้อน ยังเอาใส่เครื่องซักผ้าได้ด้วย(อย่าลืมถอดแผงวงจรออกก่อนนะ) ซึ่งน่าจะมีการเปิดตัวกันในปีหน้า 2017

LEVI’S ได้แถลงถึงเทคโนโลยี่อันนี้ว่า

“เสื้อผลิตจากด้ายนำไฟฟ้ามาทอกันเป็นผืนเหมือนวิธีการทอผ้าเดิมๆ แต่สามารถตอบสนองการสัมผัสได้ สามารถซักได้ และทนทานเหมือนยีนส์ปกติ การตอบสนองที่จะมาพร้อมกับระบบรองรับที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถ ลดเสียง เพิ่มเสียง รับสาย และอีกมากมายที่มีอยู่

เป็นอย่างไรบ้างครับ รอคอยเพื่อจะหามาสวมใส่สักตัวไหมครับ แต่อย่าลืมท่าทางการโทรนะครับ ถ้าโทรผิดคน ผมว่า เป็นเรื่องแน่ๆ…….จนกว่าจะพบกันใหม่

Cradit : gadget ndtv



ถูกใจบทความนี้  0