❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอนแอพ “ชมชอบ” (ChomCHOB) ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

ChomCHOB6

    สวัสดีครับ ตลาดอีคอมเมิร์ซในปีนี้เริ่มร้อนแรงและมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นมากขึ้น และไม่ใช่เพียงในมุมของการซื้อขายเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแพลตฟอร์มและการให้บริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย เช่นแอพตลาดซื้อขายออนไลน์หรือแอพสะสมแต้ม  ที่ปีนี้มีทั้งการเปิดตัวและจัดโปรโมชั่นหนัก ๆ เอาใจทั้งร้านค้าและลูกค้าออนไลน์ ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ซในปีนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 พูดถึงแอพพลิเคชั่นในฝั่งอีคอมเมิร์ซโมบายล์ มีหลากหลายแอพที่น่าสนใจครับ และล่าสุดที่ผมเพิ่มไปร่วมงานมาก็คืองานแถลงข่าวเปิดตัว แอพพลิเคชั่น “ชมชอบ” (ChomCHOB) แนวคิดของแอพนี้น่าสนใจและเป็นเรื่องใกล้ตัวของคนที่ใช้บัตรเครดิตเป็นประจำ โดยเป็นการ redeem คะแนนจากบัตรเครดิต และบัตรสมาชิกต่าง ๆ รวมไว้เป็นหนึ่งเดียว และนำคะแนนจากบัตรต่าง ๆ มาเข้าในระบบผ่านแอพพลิเคชั่น เป็น CC Point (ChomCHOB Point) แล้วนำไปใช้เป็นส่วนลดในการแลกซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทั่วไทย อาทิ ธนาคารต่าง ๆ รวมถึงปตท, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, แมคโดนัลด์ และอีกกว่า 1,000 ร้านค้าชื่อดัง

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของแอพ “ชมชอบ” (ChomCHOB) ก็คือคนทำงานในเมือง ที่มีบัตรเครดิต อายุระหว่าง 22 – 35 ปี ชอบจับจ่ายใช้สอย โดยช่องทางนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ทั้งเจ้าของคะแนน รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วม ซึ่งจะเป็นหนึ่งช่องทางในการเพิ่มยอดขาย และบริการ ที่สำคัญยังเป็นการนำคะแนนที่ตกค้างต่าง ๆ ในระบบ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งเจ้าของคะแนนก็จะได้ประโยชน์สูงสุด ชมชอบจะเป็นเสมือนตัวกลางในการรวมคะแนนจากทุก ๆ ที่ไว้ และยังเป็นเหมือนแคตตาล็อกร้านค้า สิทธิประโยชน์ในที่เดียวกัน คือสามารถเลือกซื้อ หรือแลกรับสิทธิ์ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว

สรุปแอพ “ชมชอบ” (ChomCHOB) เป็นแอพที่เข้ามาเติมเต็มให้ผู้ใช้งานที่มีบัตรเครดิตหลาย ๆ ใบ ให้สามารถใช้แต้มสะสมให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้นั่นเอง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทั้งบน iOS และ Android ครับ




สุดท้ายก่อนจาก ขอฝากกลุ่มผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S7 edge  https://goo.gl/DzO8Ms และ vivo V3Max https://goo.gl/q0VdyA 2 กลุ่มใหม่ล่าสุดไว้ด้วยนะครับ เพื่อน ๆ ใช้งานรุ่นไหนกันอยู่ สามารถเข้าไปแจมไปร่วมกลุ่มกันได้เลยครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ   

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๘. กรกฎาคม. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0