ทักทายวันอังคาร 9/8/59 – NEW Top 25 BEST Jailbreak Tweaks iOS 9.3.3

วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ วันนี้เอาคลิป NEW Top 25 BEST Jailbreak Tweaks – iOS 9.3.3 มาฝากขาเจลเบรคครับ หลายท่านเจลเบรค หลายท่านไม่เจลเบรค ก็แล้วแต่การใช้งานของแต่ละคนครับ อย่างของผมใช้ iPad Mini 4 wifi ผมเจลเบรคเพื่อให้ใช้แอพ ของ iPhone ได้บน iPad แบบเต็มจอ ด้วยทวีค Fullforce แอพที่ใช้ก็เช่น Instagram ครับ ซึ่งเป็นแอพของ iPhone ถ้ามาลงบน iPad แบบไม่เจลเบรคและไม่ได้ลงทวีค Fullforce จะรันแบบไม่เต็มจอ ไม่ค่อยสวยครับ และใช้งานไม่สะดวกเอาสะเลย นอกนั้นก็จะเป็นพวกธีม ฟอนต์ ครับ หลักๆเจลเบรคของผมก็ประมาณนี้

จะไม่พูดถึงคงไม่ได้เกี่ยวกับเกมส์ Pokemon Go เพราะเล่นกันทั้งบ้านทั้งเมือง เผลิญหน้าร้านผมมี Pokestop คนมาเล่นรอบๆแถวหน้าร้านเยอะแยะเลย ตามวัด หรือสถานที่ยอดนิยม คนไปนั่งเล่นกันเยอะเลย อย่างเชียงใหม่ แถวอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ปรกติกลางคืนขับรถผ่าน แถบไม่มีคน ตอนนี้ด็ข่าวที่เค้าโพสกัน วัยรุ่น 40-50 คน นั่งเล่น Pokémon go กัน เกมส์มันมันสองแง่สองมุมนะครับ มีทั้งข้อดีข้อเสีย เล่นได้แต่อย่าให้เดือดร้อนผู้อื่น และตัวเองครับ


ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ มีความสุขตลอดวันครับ ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ท่านที่เดินทางก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพครับ แล้วพบกันใหม่ครับ

Avatar
kaew1995

9.8.2016

 



ถูกใจบทความนี้  1