ของขวัญแทนคำขอบคุณ เคล็ดลับกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น!

true_5

 เมื่อพูดถึง “ของขวัญ” หรือ “GIFT” คุณนึกถึงอะไร? ระหว่างของน่ารักๆ หรือ คนน่ารักๆ หรือเป็นสิ่งแทนความรู้สึกดีๆที่เรามีให้ใคร? ที่กล่าวมาทั้งหมดมีแต่เรื่องดีๆบวกๆยิ้มๆ : ) เดินทางมาถึงช่วงครึ่งหลังของปี … อะไรจะดีไปกว่าการสร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรักได้ทุกวัน ถ้าจะนึกถึงวิธีการสร้างความสุข ความประทับใจ วิธีที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งก็คือ “การให้ของขวัญ” ที่ว่านี้ เพราะ นอกจากจะเป็นสื่อแทนใจแล้ว ยังมีความหมายกับคนที่ได้รับอีกด้วย วันนี้ลองมาดู 5 ของขวัญแทนคำขอบคุณ เพื่อความผูกพันที่แน่นแฟ้น ที่สามารถให้กันได้ทุกวัน ทุกโอกาส ทุกเทศกาล   

 
1. ส่งข้อความน่ารัก ๆ แทนคำขอบคุณ

หากคุณไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่ก็สามารถแสดงการขอบคุณกันได้ตลอด ด้วยการส่งข้อความหากัน ไม่ว่าจะเป็นข้อความให้กำลังใจ ข้อความบอกรัก หรือ ข้อความขอบคุณสิ่งดี ๆ ที่มีให้กันมาตลอด และด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาทำให้เราใกล้กันได้แม้เป็นเพียงข้อความ ทั้ง SMS, Facebook Message หรือ LINE ส่งข้อความหากันได้วันหลายรอบเลยทีเดียว

 

true_6

2. ส่ง Postcard / E-card

นอกจากข้อความที่จะส่งแทนคำขอบคุณได้แล้ว Postcard ภาพสวย ๆ สถานที่ ๆ เคยไปด้วยกัน หรือ E-card ภาพคู่ ภาพบรรยากาศวิวสวย ๆ ส่งไปให้คนที่คุณรัก แทนคำขอบคุณจากใจ ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ทำให้ไม่ห่างกัน เป็นของขวัญที่สามารถหาได้ง่าย และ ยังแทนใจได้เป็นอย่างดี

 

true_7

true_4

3. คุกกี้ / ขนมหวาน

เดี๋ยวนี้มีร้านค้าออนไลน์ และ ร้านขนมเปิดใหม่มากมาย แถมรสชาติก็หลากหลาย ทำให้ไม่น่าเบื่อ หากจะเลือกซื้อขนมสักอย่างส่งไปให้คนที่คุณรัก แทนความห่วงใย หรือ ขอบคุณที่รู้จักกันมา คนที่คุณรักอาจจะต้องการกำลังใจ คำพูดอย่างเดียวไม่พอ อาจจะต้องการตัวช่วย ขนม ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับการเลือกเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

 

true_2

4. กาแฟ / ชา / โกโก้

เครื่องดื่มที่เพิ่มความสดชื่นให้เช้าวันใหม่ แถมยังสร้างความประทับใจกับคนที่คุณรัก และยังเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ ที่ดูแลกันและกันมาตลอด อาจจะเพิ่มความพิเศษโดย หากาแฟร้านอร่อย ที่ไม่ได้กินบ่อย ๆ ทุกวัน มาส่งให้เขาในวันพิเศษ ๆ เท่านั้น ก็กลายเป็นอีกหนึ่งของขวัญแทนคำขอบคุณได้แล้ว

 

true_3

5. เวลา

แน่นอนที่สุด มนุษย์ทุกคนต้องการเวลา จะมากหรือน้อยก็อยากให้มีเพิ่ม ยิ่งถ้าคุณและคนที่คุณรักไม่ค่อยมีเวลาดูแลกันและกัน แล้วล่ะก็ “เวลา” เป็นสิ่งสำคัญ ที่ควรมอบให้แก่กันจริง ๆ “เวลา” เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ ที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเลยทีเดียว

จาก 5 ของขวัญแทนคำขอบคุณ เพื่อความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น ที่แนะนำนั้น เป็นเพียงสิ่งแทนใจ แทนคำขอบคุณ สำหรับ “คนที่คุณรัก” ซึ่งอาจจะให้ในโอกาสพิเศษหรือบางวัน แต่วันนี้และต่อจากนี้ ทรูมูฟ เอช มีความตั้งใจ “มอบของขวัญแทนคำขอบคุณ” ให้ลูกค้าแบบเติมเงินทุกวัน :D โดยทุกๆวันที่ลูกค้าใช้บริการของทรูมูฟ เอช จะได้ความรู้สึกที่ดีจากการได้รับโบนัสของขวัญ นอกจากนี้ การบอกต่อเพื่อนให้รู้จัก TrueMove H GiFT ยังเป็นการให้ของขวัญดีๆ กับเพื่อนที่ใช้ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินได้อีกทางหนึ่งอีกด้วย

วิธีรับของขวัญแทนคำขอบคุณทุกวันจากทรูมูฟ เอช #TrueMoveHGift ง่าย ๆ เลยจ้า
“รับโบนัส…ทุกครั้งที่เติมเงิน รับสิทธิลุ้น…ทุกวันที่ใช้งาน” เรียกว่า ให้จริง ให้ฟรี ให้ทุกวัน
ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินที่ใช้งานครบ 7 วัน สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ TrueMoveH GiFT ยิ่งรู้ใจ ยิ่งให้กัน ง่าย ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกด*888*888# แล้วโทรออก ครั้งเดียว จากนั้นก็รอรับของขวัญแทนคำขอบคุณจากทรูมูฟ เอชได้ทุกวันเลย ซึ่งโครงการนี้ ให้จริง ให้ฟรี ถึงสิ้นปี 2559 กันเลยทีเดียว

 

true_1

โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการ TrueMove-H Gift ยิ่งรู้ใจ ยิ่งให้กัน จะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้
สิทธิพิเศษที่ 1 GiFT of Friendship: รับโบนัสทุกครั้งที่เติมเงิน โดยเมื่อลูกค้าเติมเงิน ทรูมูฟ เอช ตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป ทุกช่องทาง จะได้รับโบนัสเน็ตฟรีและโทรฟรีทุกครั้ง ซึ่งลูกค้าที่ใช้งานมานานกว่า 12 เดือน จะได้รับโบนัสถึง 100% เลยทีเดียว
สิทธิพิเศษที่ 2 GiFT of Luck: ลุ้นรับของขวัญทุกวันที่ใช้งาน โดยเมื่อลูกค้าใช้บริการทรูมูฟ เอช ครั้งแรกของวัน จะได้รับสิทธิ์ทรูมูฟเอชกิฟต์ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลพิเศษ ถึงสิ้นปี (31 ธันวาคม 2559) ดังนี้
1) โบนัสเน็ตฟรีและโทรฟรี มูลค่า 500 บาท แจกทุกวัน วันละ 120 รางวัล
2) ทองคำ มูลค่า 100,000 บาท แจกทุกเดือน เดือนละ 1 รางวัล

สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขในการร่วมโครงการทั้งหมดได้ที่ www.truemove-h.com/gift

 



ถูกใจบทความนี้  6