เปิดราคา iPhone 7และ iPhone 7 Plus ในโซนเอเซีย และวันเปิดจองในไทย

launch date iphone 7 iphone 7s thailand

หลังจากเปิดจองเมื่อวานนี้ก็มีหลากหลายราคาตามแต่ละค่าเงินประเทศต่างๆ ในโซนเอเชีย ที่เราสามารถจองและบินไปรับมาใช้งานได้ก่อนเพื่อน ใครสนใจราคาที่ไหนลองมาดูสรุป ราคา iPhone 7 และ iPhone 7 Plus พร้อมคาดการณ์วันเปิดจองในประเทศไทย

ราคา iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เปิดออกมาแล้ว แต่ราคาในไทยแน่นอนว่ายังไม่ออก แต่รออีกไม่นานนัก คาดว่าจะเข้ามาขายในไทยอย่างเป็นทางการ ถึงแม้ว่ายังไม่มีรายชื่อในช่วงแรกๆ ก็ตาม ไม่น่าจะเกินปลายเดือนตุลาคม จากเดิมที่เคยเปิดขายรุ่นก่อนๆ และราคาแต่ละโอเปอเรเตอร์ก็ไม่เท่ากัน มาพร้อมกับโปรโมชั่นต่างๆ ที่ให้เลือกมากมาย โดยทางเว็บเองก็มีโพลที่ ทำขึ้นทั้งบนเว็บบอร์ดและบน Twitter ของเว็บ สนใจไปโหวตกันได้

 

มาดูในราคาในแต่ละประเทศในโซนเอเชียที่เปิดขายกันดีกว่า

pric iPhone 7 and iphone 7 plus asia -1

pric iPhone 7 and iphone 7 plus asia -2

แล้วราคาของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ในไทยล่ะ? ถึงแม้ว่าจะไม่มีราคาจริงๆ ออกมา แต่จากราคาแต่ละประเทศ คงจะพอเดาราคาได้ว่าอยู่ในช่วงไหน และต้องเตรียมเงินไว้เท่าไหร่?

price iPhone 7 and iphone 7 plus thai

คาดว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ราคาเปิดตัวคงไม่หนีกันมากนัก เนื่องจากความจุที่เพิ่มขึ้น


launch date iphone 7 iphone 7s thailand

ซึ่งในครั้งนี้ Apple เปิดขาย iPhone 7 และ iPhone 7s เร็วกว่าปีที่แล้ว เปิด pre-order ในวันที่ 17 กันยายน โดยได้เครื่องในวันที่ 23 กันยายน แต่มาปีนี้ เปิดจองวันที่ 9 กันยายน ได้เครื่องในวันที่ 16 กันยายน นั่นคือเร็วกว่าเดิม 1 สัปดาห์ ซึ่งในประเทศไทยเองเคยวางจำหน่ายในวันที่ 30 ตุลาคม และ คาดว่าเปิดแสดงสิทธิ์ความต้องการแต่ละโอเปอเรเตอร์เดิม วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม   คาดว่าในปีนี้ จะเปิดแสดงสิทธิ์การจอง ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ซึ่งตรงกับวันศุกร์พอดี เปิด pre-order หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ เดิมคือ ศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ในปีนี้ 14 ตุลาคม และรับเครื่องพร้อมเริ่มขายอย่างเป็นทางการ เดิมคือ 30 ตุลาคม ในปีนี้คาดว่า 21 ตุลาคม ซึ่งตรงกับวันหยุดยาวพอดิบพอดี ซึ่งทั้งหมดเป็นการคาดเดาจากข้อมูลในปีก่อนหน้านี้



ถูกใจบทความนี้  2