ทรูมูฟ เอช ผนึก แอสเซนด์ นาโน และ 7-Eleven ตอบโจทย์ยุคดิจิทัลด้วยนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย เปิดบริการ “ฮีโร่แคช” ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับสิทธิ์วงเงินใช้ช้อปที่ 7-Eleven

205-2

 กรุงเทพฯ 26 กันยายน 2559 – ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ แอสเซนด์ นาโน และ 7-Eleven แนะนำบริการล่าสุด “ฮีโร่แคช” นวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่บนมือถือ ให้วงเงินใช้ช้อปที่ 7-Eleven ใช้ก่อนและจ่ายคืนทีหลัง โดยไม่มีดอกเบี้ยนาน 6 เดือน สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เมื่อเปิดซิมโซเชียล 4G+ ที่ 7-Eleven หรือทรูช้อป และสมัครบริการฮีโร่แคช แพ็กเกจ 150 บาท ผ่านแอพพลิเคชั่น True ID รับค่าโทรค่าเน็ต 150 บาท พร้อมวงเงินใช้ช้อปที่ 7-Eleven มูลค่า 300 บาท สมัครใช้บริการ “ฮีโร่แคช” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2559 

 

 

205-1

นางสิรินทิพย์ ระบิลวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด กล่าวว่า “การร่วมกับทรูมูฟ เอชและเซเว่น อีเลฟเว่น ในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายทางการเงินให้กับลูกค้า ให้มีสภาพคล่องในการใช้เงินมากขึ้น ด้วยบริการใหม่ “ฮีโร่แคช” (Hero Cash) จาก แอสเซนด์ นาโน ที่มอบเงินให้ใช้ก่อนแล้วจ่ายคืนทีหลัง ด้วยวงเงินจำนวน 300 บาท ให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เปิดใช้บริการซิมทรูมูฟ 4G+ ใหม่ในร้าน 7-Eleven และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TrueID เพื่อสมัครใช้บริการฮีโร่แคช โดยไม่มีดอกเบี้ยนานถึง 6 เดือน ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ ในการสมัคร และสามารถชำระเงินคืนได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ทั้งนี้ มั่นใจว่าบริการฮีโร่แคช จะสามารถเข้าถึงและช่วยเติมเต็มปัจจัยพื้นฐานชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น”

นายทวี ชีวชื่น รองผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของเรา และต่อยอดประสบการณ์การใช้งาน 4G ที่ใช้งานได้เร็ว แรง และครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยนวัตกรรมบริการล่าสุด “ฮีโร่แคช” ตอบรับกระแสการเติบโตของการทำธุรกรรมการเงินและการค้าบนมือถือ มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ รับวงเงินไว้ใช้ช้อปที่ 7-Eleven เพิ่มความคล่องตัวในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่จำเป็น สามารถรับสิทธิ์และชำระค่าสินค้าได้ผ่านแอพพลิเคชั่น True ID ผู้ที่สนใจเพียงเปิดซิมโซเชียล 4G+ ที่ 7-Eleven หรือทรูช้อป ก็รับสิทธิ์ใช้บริการฮีโร่แคชได้แล้ว”

วิธีการสมัครบริการ “ฮีโร่แคช”

    สำหรับลูกค้าที่เปิดซิมโซเชียล 4G+ ที่ 7-Eleven และทรูช้อป เพียงเติมเงิน 150 บาท จากนั้นดาวน์โหลด และสมัครบริการฮีโร่แคช แพ็กเกจ 150 บาท ผ่านแอพพลิเคชั่น True ID รับค่าโทรค่าเน็ต 150 บาท พร้อมวงเงินใช้ช้อปที่ 7-Eleven 300 บาท รับสิทธิ์ภายใน 30 วันหลังจากเปิดเบอร์
สำหรับลูกค้าแบบเติมเงินที่มีทรูการ์ด รับวงเงินมูลค่า 300 บาท โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS แจ้งสิทธิ์ จากนั้นดาวน์โหลดและสมัครบริการ ฮีโร่แคช ผ่าน แอพพลิเคชั่น True ID รับสิทธิ์ภายใน 30 วัน


ขั้นตอนการชำระเงินที่ 7-Eleven

    เลือกสินค้าแล้วนำไปที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน
เข้าแอพพลิเคชั่น True ID
กดปุ่ม payment (บริการฮีโร่แคช หน้า payment จะแสดงเมื่อเปิด 3G/4G เท่านั้น)
กดปุ่มจ่ายเงิน
ส่ง Barcode ให้พนักงานสแกน เพื่อจ่ายเงินแทนเงินสด


ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1331 หรือ www.truemove-h.com



ถูกใจบทความนี้  1