ไอเอฟเอส ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 50 บริษัทที่ดีที่สุดที่น่าจับตามองในปี 2559

IFS

นางสาวแอลเลน จัวดอน ผู้เชี่ยวชาญสื่อสารการตลาด บริษัท ไอเอฟเอส กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ซิลิคอน รีวิว (Silicon Review) ได้ตระหนักถึงความแข็งแกร่งของไอเอฟเอส อาทิ การมีพื้นฐานที่มั่นคงในตลาดทั่วโลก มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ความสำเร็จของลูกค้า และการได้รับรางวัลต่างๆ อีกมากมาย   การยกย่องให้เป็น “บริษัทที่น่าจับตามอง” (Company to Watch) เป็นส่วนสนับสนุนความมุ่งมั่นของไอเอฟเอสที่มีต่อลูกค้าและการสร้างสรรค์นวัตกรรมให้กับตลาดซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรอย่างต่อเนื่อง 

 

 

 

IFS

นางสาวแอลเลน กล่าวว่า ไอเอฟเอส มีเคล็ดลับสามประการที่จะช่วยคุณและบริษัทของคุณสามารถเริ่มกระบวนการเลือกซอฟต์แวร์องค์กรได้อย่างเหมาะสมตั้งแต่แรกเริ่ม

 

เคล็ดลับ 3 ประการในการเลือกผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรที่เหมาะสม

            เมื่อเริ่มกระบวนการเลือกซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร การเลือกผู้จำหน่ายที่เหมาะสมดูเหมือนจะเป็นงานที่ยุ่งยากและซับซ้อน แต่ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรที่เหมาะสมสามารถทำให้งานที่ซับซ้อนของคุณดูเป็นเรื่องง่ายได้ เมื่อคุณเริ่มมองหาโซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรชุดใหม่ ให้พิจารณาประเมินสิ่งต่อไปนี้:

 

1. มองหาเทคโนโลยีชั้นนำ

            เมื่อต้องประเมินผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาข้อเสนอของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่สนับสนุนโซลูชันดังกล่าว ผู้จำหน่ายที่มีแนวคิดก้าวหน้าจะพร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดและปัญหาเดิมๆ เพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์ระดับโลก

            และเพื่อผลักดันให้เทคโนโลยีมีความทันสมัยอยู่เสมอ ผู้จำหน่ายจะต้องเดินหน้าลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง บรรดาผู้จำหน่ายที่เริ่มปูทางการพัฒนาแล้วในวันนี้ แต่ยังไม่ได้ลงทุนสำหรับอนาคตจะพบกับความพ่ายแพ้ในระยะเวลาอันสั้น การตรวจสอบแผนงานของผู้จำหน่ายจะช่วยให้เห็นภาพการวางแผนของผู้จำหน่ายและการจัดลำดับความสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของผู้จำหน่ายได้อย่างชัดเจน เช่น เทคโนโลยีแบบสวมใส่ได้ แนวคิดอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) การสั่งงานด้วยเสียง การแสดงข้อมูลในลักษณะ 3 มิติ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

            2. มีความเป็นเลิศด้านอุตสาหกรรม

            สิ่งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์องค์กรที่จะต้องให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมและภูมิภาคที่บริษัทของคุณดำเนินงานอยู่ การเลือกผู้จำหน่ายที่มีองค์ความรู้ในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณ จะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้กับคุณได้ เพราะโซลูชันของผู้จำหน่ายดังกล่าวจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะที่ธุรกิจของคุณกำลังเผชิญอยู่ได้

            การที่ผู้จำหน่ายพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าโดยตรง ก็เพื่อจะได้แน่ใจว่าลูกค้าจะสามารถเอาชนะปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

            การเลือกโซลูชันที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมโดยอาศัยขั้นตอนการทำงานที่สำคัญและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง คุณจะได้รับประโยชน์จากผู้จำหน่ายที่ทำงานร่วมกับผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรมที่สามารถมองเห็นแนวโน้มสำคัญๆ ในอุตสาหกรรมได้อย่างชัดเจน ความเป็นเลิศด้านอุตสาหกรรมของผู้จำหน่ายแสดงให้เห็นถึงความสามารถของซอฟต์แวร์ที่พร้อมสร้างประโยชน์ให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน

 

3. พร้อมให้การสนับสนุนระดับโลก

            การเติบโตทางธุรกิจเป็นเป้าหมายหลักที่องค์กรธุรกิจต่างๆ วางไว้ และควรนำมาพิจารณาร่วมด้วยเมื่อต้องเลือกผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร ผู้จำหน่ายที่เหมาะสมจะสามารถสนับสนุนแผนการขยายตัวในอนาคตของคุณและเป็นพันธมิตรร่วมกับคุณในการผลักดันธุรกิจให้บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

            ผู้จำหน่ายที่รองรับการทำงานในหลายสกุลเงิน ปฏิบัติตามกฎหมายต่างๆ ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง และรองรับภาษาการทำงานในภาษาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นผู้จำหน่ายที่มีความยืดหยุ่นอย่างมากในการุสนับสนุแผนการเติบโตขององค์กร นอกจากนี้ ผู้จำหน่ายที่มีเครือข่ายพันธมิตรและผู้วางระบบที่ครอบคลุม สามารถช่วยบรรเทาความกังวลในด้านการปรับใช้โซลูชันภายในไซต์งานแห่งใหม่ได้ เครือข่ายพันธมิตรและผู้วางระบบทั่วโลกถือเป็นกำลังสำคัญให้กับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร เพราะนั่นหมายถึงความมีประสิทธิภาพในการปรับใช้โซลูชันได้อย่างราบรื่นทั่วโลก

            “การได้รับยกย่องด้านเทคโนโลยีชั้นนำ ความเป็นเลิศด้านอุตสาหกรรม และความพร้อมสำหรับให้การสนับสนุนระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ไอเอฟเอสเป็น “บริษัทที่ดีที่สุดที่น่าจับตามองในปี 2559” (Best Company to Watch in 2016) และเป็นผู้จำหน่ายที่ควรได้รับการพิจารณาเมื่อต้องดำเนินการโครงการซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรโครงการใหม่”  นางสาวแอลเลน กล่าว



ถูกใจบทความนี้  0