ลือ iPhone รุ่นถัดไปจะเพิ่มอีกหนึ่งสีใหม่ ด้วยสีแดงแรงฤทธิ์ !!!

red-iphone

Macotakara บล็อกชื่อดังจากญี่ปุ่นที่เคยฝากผลงานวิเคราะห์เรื่อง iPhone 7 ตัดช่องหูฟัง 3.5 มม. ได้อย่างถูกต้อง ออกมาเผยข้อมูลใหม่ล่าสุดของ iPhone รุ่นถัดไปในปี 2017 ว่าจะมาพร้อมกับตัวเลือกสีใหม่ล่าสุด ซึ่งก็คือสีแดงสดใสนั่นเอง  

 

 

red-iphone

ปัจจุบัน iPhone นั้นมีสีตัวเครื่องให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 5 สี ประกอบไปด้วย Black, Jet Black, Silver, Gold และ Rose Gold หากข่าวลือนี้กลายมาเป็นความจริง ก็จะทำให้ผู้ใช้งานได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งสี โดยเฉพาะการเพิ่มโทนสีที่มีความสดใสอย่างสีแดงเข้ามา ก็น่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

สำหรับ iPhone ในปี 2017 ยังไม่ได้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ แต่ทางบล็อก Macotakara นั้นกล่าวว่า iPhone รุ่นถัดไปจะมาในชื่อ iPhone 7s – 7s Plus และจากแหล่งข่าวในหลาย ๆ ที่ ต่างก็ลือและให้ข้อมูลที่แตกต่างกันไป แต่ก็พอจะสรุปคร่าว ๆ ได้ว่า iPhoneในปี 2017 อาจจะเเปลี่ยนจอแสดงผลมาเป็น OLED และจะไม่มีปุ่มโฮมแบบ physical Button อีกต่อไปแต่จะใช้การผนวกรวมไว้กับตัวจอแสดงผล, ตัวเครื่องจะมีดีไซน์ที่เน้นขอบบาง วัสดุหลักเป็นกระจก มาพร้อมกับระบบชาร์จไร้สาย และชิปเซ็ทตัวใหม่ล่าสุด Apple A11

แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งปวง ก็เป็นแค่เพียงการวิเคราะห์เท่านั้น ยังไม่ใช่ข้อมูลจริงที่ออกมาจากทางฝั่งของ Apple และยังมีเวลาอีกหลายเดือนกว่าที่ iPhone รุ่นถัดไปจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งจนกว่าจะถึงวันนั้น ก็จะมีข่าวหลุดข่าวลือทยอยออกมาเรื่อย ๆ เหมือนกับปีที่ผ่านมา ๆ นั่นแหละครับ

 

อ้างอิง 9to5mac https://goo.gl/rIjhBX



ถูกใจบทความนี้  0