PDAMobiz Talk : ทักทายรายวันกับทีมงาน Mobiz

ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับผม @suppakit_ เช่นเคยครับ

blackberry-dtek60

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ เข้าสู่เดือนสุดท้ายของเดือนแล้วนะครับ อากาศ 2-3 วันมานี้เริ่มกลับสู่สภาพร้อนตับแล่บกันอีกแล้วนะครับ นอกจากอากาศที่ร้อนแล้ว ยังมีเรื่องของแดดที่แรงเพิ่มอีกด้วย เพราะหน้าหนาวแบบนี้ส่วนใหญ่ฟ้าจะไม่ค่อยมีเมฆหละครับ อิจฉาเพื่อนๆ ที่อยู่ในโซนที่อากาศยังเย็นอยู่นะครับ กลับมาเรื่องไอทีกันเล็กน้อยครับ เป็นที่ชัดเจนแล้วนะครับ ว่า TCL เข้าซื้อ BlackBerry แล้วอย่างสมบูรณ์แต่เป็นเฉพาะส่วนการผลิตตัวเครื่องโทรศัพท์เท่านั้นนะครับ ในส่วนระบบความปลอดภัย หรือซอฟท์แวร์อื่นๆ ทาง BlackBerry ยังคงพัฒนาและดำเนินกิจการต่อไป เอาจริงๆ BlackBerry เองก็ถือสิทธิบัตรอยู่หลายตัว มากพอที่จะดำเนินธุรกิจด้านซอฟท์แวร์ต่อไปได้ มีการพูดถึงมาระยะนึงแล้ว สถานการณ์เริ่มชัดเจนขึ้น เมื่อ สมาร์ทโฟน 2 รุ่นล่าสุดจาก BlackBerry มี TCL เป็นผู้ผลิตให้ (TCL เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับต้นๆ ของโลก และผลิตภายใต้แบรนด์ Alcatel) และตามมาด้วยข่าว BlackBerry ยุบแผนกพัฒนาฮาร์ดแวร์ สุดท้ายก็เป็นข่าวที่เห็นกันเมื่อสัปดาห์ก่อนล่ะครับ ว่า TCL เข้าซื้อกิจการสมาร์ทโฟนของ BlackBerry เป็นที่เรียบร้อย ยังมีข่าวว่า TCL อาจจะเปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อีก 1 รุ่นในงาน CES 2017 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้แล้ว สาวก BlackBerry อย่างผมก็เอาใจช่วยมาตลอดครับ วันนี้คงทักทายกันแต่เพียงเท่านี้นะครับ เจอกันอีกทีวันหยุดสิ้นปีเลยครับ

อ้อ… สำหรับเพื่อนๆ สามารถรับข่าวสารของเราได้อีกช่องทางนึงผ่าน LINE @PDAMobiz แอดมาเป็นเพื่อนกับเรากันเยอะๆ น๊าาาา

สุดท้ายก่อนจากขอฝากกลุ่มผู้ใช้งาน Huawei Mate 9 https://goo.gl/jr7Mez และ Huawei GR5 2017 https://goo.gl/8ZjLNS ไว้ด้วยนะครับ หากเพื่อน ๆ ใช้งานหรือกำลังสนใจทั้ง 2 รุ่น สามารถเข้าไปแจม ไปพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานกันได้เลยครับ

ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

ยิ้มกันเข้าไว้ จิตแจ่มใสหัวใจเบิกบาน

</></>

… อย่าลืมดูแลสุขภาพคนใกล้ชิดด้วยนะครับ …

 

จนกว่าจะพบกัน

Suppakit
follow me @suppakit_

24-December-16



ถูกใจบทความนี้  0